+Aa-
    Zalo

    Phẫn nộ em dâu thuê côn đồ giết chết anh chồng với giá 8 triệu

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Thời gian qua, tại xã Hòa Lạc, huyện Hữu Hùng (Lạng Sơn), vụ án em dâu thuê côn đồ giết chết anh chồng đã gây xôn xao dư luận.

    (ĐSPL) - Thời gian qua, tại xã Hòa Lạc, huyện Hữu Hùng (Lạng Sơn), vụ án em dâu thuê côn đồ giết chết anh chồng đã gây xôn xao dư luận. Nhiều người cảm thấy tiếc thương cho nạn nhân, đồng thời tỏ thái độ căm phẫn trước hành động này của hung thủ.

    Tin từ Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, đơn vị đã khởi tố bị can, ra quyết định truy nã đối với Dương Văn Tiệp (24 tuổi) và Triệu Văn Quân (25 tuổi), cùng trú huyện Hữu Lũng về tội Giết người. Liên quan đến vụ án này, trước đó, đơn vị đã bắt giữ Nguyễn Thị Lan (45 tuổi) và Vi Thị Hiền (46 tuổi), cùng trú tại địa chỉ trên. Nạn nhân là anh Hoàng Văn Phúc (53 tuổi, anh chồng của đối tượng Lan).

    Theo nguồn tin trên VnExpress, năm 2009, Nguyễn Thị Lan về sống chung cùng anh Hoàng Văn Đức (50 tuổi) và anh Phúc. Trong thời gian này, Lan cùng đóng góp với chồng để xây dựng nhà ở. Gần đây, mảnh đất do bố mẹ để lại cho hai anh em anh Phúc, được chính quyền chuẩn bị làm sổ đỏ, Lan muốn chung tên nhưng không được đồng ý.

    Bực tức vì anh Phúc muốn làm sổ đỏ riêng cho con ruột của em trai. Hơn nữa do sống không hôn thú nên Lan nhiều lần bị dọa đuổi ra khỏi nhà. Bà ta đã nảy sinh ý định thuê người đánh anh Phúc để trả thù.

    Lan tâm sự với người giúp việc là Vi Thị Hiền và được người này “hiến” cách thuê người đánh dằn mặt. Lan thống nhất với Hiền là nhờ Tiệp (cháu của Hiền) với giá 8 triệu đồng. Ứng trước 5 triệu cùng ảnh nhận diện, Tiệp đã rủ thêm Quân cùng tham gia.

    Hai đối tượng Tiệp, Quân và hiện trường vụ án. Ảnh: P.T

    Đến ngày 26/1/2015, Tiệp và Quân giả vờ thuê anh Phúc lái ôtô đi chở hàng với giá 500.000 đồng. Chúng điều anh Phúc lái xe đến khu vực ụ để máy bay của sân bay Kép thuộc thôn Dinh, xã Tân Thịnh, huyện Lạng Giang (Bắc Giang), rồi tấn công. Tại đây, hai tên côn đồ dùng dao đâm anh Phúc nhiều nhát, khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Sau khi gây án, chúng đã nhanh chân bỏ trốn.

    Theo Zing.vn, sau khi xong việc, Hiền yêu cầu Lan đưa nốt số tiền còn lại để Tiệp bỏ trốn. Nhận tiền xong, Hiền bắt ôtô đi từ Lạng Sơn xuống Bắc Giang giao tiền cho Tiệp, đồng thời thông báo cho Lan biết việc anh Phúc đã chết, bảo Lan xóa số điện thoại của Hiền để tránh bị người khác phát hiện.

    Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an huyện Lạng Giang phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự và các cơ quan chức năng khám nghiệm, điều tra làm rõ nguyên nhân. Tại hiện trường, nạn nhân bị hơn 20 vết thương do vật sắc nhọn gây ra, nằm gần xe ôtô Suzuki, hai lốp trước hết hơi, trong đó lốp bên phải bị chọc thủng.

    Rà soát các mối quan hệ của nạn nhân, lực lượng chức năng phát hiện em dâu anh Phúc là Nguyễn Thị Lan có mâu thuẫn với anh này, đồng thời xác định người giúp việc của Lan là Vi Thị Hiền có liên quan đến vụ án, nên đã triệu tập cả hai đến làm việc.

    Lúc bị triệu tập, Vi Thị Hiền khai rằng không có mâu thuẫn với anh Phúc, cũng không liên quan gì đến vụ án. Hôm anh Phúc chết, cô ta xin nghỉ việc về quê. Còn cô em dâu Nguyễn Thị Lan cũng khăng khăng khẳng định không liên quan đến vụ án. Đến khi cơ quan chức năng có đủ bằng chứng, cả hai mới khai nhận hành vi phạm tội.

    Được biết, anh Phúc có 3 vợ, nhưng hiện đang ở với vợ 3 và 2 con của vợ trước nhưng hầu như không có mâu thuẫn lớn với ai.

    Hiện, cơ quan chức năng đang kêu gọi hai đối tượng Tiệp và Quân ra đầu thú để nhận được sự khoan hồng của pháp luật.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-no-em-dau-thue-con-do-giet-chet-anh-chong-voi-gia-8-trieu-a84269.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Sát hại em trai trong ngày giỗ mẹ

    Sát hại em trai trong ngày giỗ mẹ

    Do uống quá chén trong ngày giỗ mẹ nên bị cáo Nguyễn Hữu Thịnh (SN 1962) đã ra tay sát hại em trai của mình, gây ra nỗi đau thương tang tóc cho đại gia đình...