+Aa-
    Zalo

    Phẫn nộ gã đàn ông cưỡng hiếp bé gái 13 tuổi rồi hành hung nạn nhân đến tử vong

    ĐS&PL Người đàn ông đã bị tuyên phạt 24 năm tù vì hành động cưỡng hiếp và siết cổ bé gái 13 tuổi bằng dây nhảy, trước khi chôn nạn nhân trong rừng.

    Người đàn ông đã bị tuyên phạt 24 năm tù vì hành động cưỡng hiếp và siết cổ bé gái 13 tuổi bằng dây nhảy, trước khi chôn nạn nhân trong rừng.

    The Sun đưa tin người đàn ông tên Alexander Lipatov, 36 tuổi, đến từ thành phố Kotovsk của Nga hiện đã bị kết án 24 năm tù vì tội danh cưỡng hiếp và siết cổ bé gái 13 tuổi bằng dây nhảy, trước khi chôn nạn nhân trong rừng.

    Vào 22h ngày 7/3/2020, trong lúc lái xe Lipatov đã phát hiện hình bóng một cô gái trẻ. Sau đó, Alexander Lipatov đuổi theo cô, người được xác định là Elizaveta Chernova. Được biết vào thời điểm đó, Elizaveta đang trên đường đi về nhà mẹ đẻ.

    Bé Elizaveta Chernova, 13 tuổi, bị cưỡng hiếp và siết cổ tới chết. Ảnh: VK.com.

    Sau đó, Lipatov bắt được Elizaveta và bắt đầu đánh đập cô dã man trong lúc kéo cô bé vào xe của mình, sau đó hung thủ chở cô đến một khu rừng gần đó.

    Theo cuộc điều tra chính thức, Lipatov đã cưỡng hiếp cô gái và sau đó siết cổ cô bằng một số dây nhảy lấy từ cốp xe của mình. Để che đậy tội ác của mình, Alexander Lipatov đã chôn Elizaveta và vô hiệu điện thoại di động của cô.

    Trang tin địa phương Life cho biết Lipatov ban đầu đã không thừa nhận những hành động mình gây ra. Alexander Lipatov khai với nhà chức trách rằng đã dùng xe đâm vào cô gái trẻ, sau đó hung thủ hoảng sợ và ném xác cô gái xuống sông.

    Alexander Lipatov, 36 tuổi, đến từ thành phố Kotovsk của Nga hiện đã bị kết án 24 năm tù giam vì tội ác của mình. Ảnh: VK.com.

    Tuy nhiên, cơ quan chức năng nhận thấy phương tiện của người đàn ông này không có dấu hiệu bị va chạm. Các nhà chức trách đã kiểm tra bên trong chiếc xe và pháp y phát hiện nó được bao phủ bởi DNA của nạn nhân. Cảnh sát đã tiến hành khám xét khu rừng gần đó và xác định được vị trí của bé gái.

    Trang Life trích dẫn một tuyên bố của mẹ Elizaveta, bà Tatiana cho biết con gái bà có thể đã bị chôn khi vẫn còn sống. Bà Tatiana nói: "Khi tôi nhìn thấy bức ảnh thi thể của Elizaveta trong hồ sơ vụ án, ngay lập tức tôi thấy rõ ràng con gái tôi đã bị chôn khi vẫn còn sống. Tôi thấy con bé đang lấy tay che mặt".

    Trong nỗ lực che đậy tội ác của mình, anh đã chôn xác Elizaveta và vô hiệu điện thoại di động của cô. Ảnh: IC in Tambov region.

    Tuy nhiên, cuộc điều tra kết luận rằng lần đầu tiên Elizaveta bị đánh đập dã man và sau đó bị siết cổ đến chết trước khi được chôn cất.

    Văn phòng Công tố của khu vực Tambov thông báo rằng tòa án đã đưa ra phán quyết đối với bị cáo, kết án Lipatov 24 năm tù.

    Bích Thảo(Theo The Sun)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-no-ga-dan-ong-cuong-hiep-be-gai-13-tuoi-roi-hanh-hung-nan-nhan-den-tu-vong-a360422.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan