+Aa-
    Zalo

    Phẫn nộ gã đàn ông nhẫn tâm bán lần lượt 5 đứa con ruột để lấy tiền tiêu xài

    ĐS&PL Gã đàn ông lần lượt bán 5 đứa con ruột của mình cho trong 8 năm để đổi lại số tiền gần 650 triệu đồng.

    Theo thông tin được đăng tải, Tòa án quận Ngọc Hiền (tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc) vừa tuyên án một vụ buôn bán trẻ em. Được biết, nghi phạm là người đàn ông họ Yang, cũng chính là cha ruột của 5 đứa trẻ bị bán.

    Cụ thể, trong khoảng thời gian từ năm 2012 – 2020, Yang và vợ là Yuan có với nhau 5 người con gồm 2 con trai và 3 con gái nhưng cả 5 đứa trẻ đều bị Yang bán cho người khác. Mỗi đứa trẻ bị Yang bán với giá từ 20.000 (hơn 70 triệu đồng) đến 80.000 NDT (gần 290 triệu đồng). Tổng số tiền mà Yang thu được sau 5 lần bán con là 180.000 NDT (gần 650 triệu đồng).

    phan no ga dan ong ban 5 dua con ruot de lay tien tieu xai1
    Gã đàn ông bán 5 đứa con ruột của mình để đổi lấy khoản tiền gần 650 triệu đồng. Ảnh minh họa

    Một trong những đứa con đã bị Yang bán cho một bệnh nhân ở cùng phòng với vợ mình, khi cô vẫn đang nằm viện sau sinh. Trong khi đó, 4 đứa con còn lại đều đươc bán qua một người trung gian họ Li. Sau khi giao dịch thành công, Yang đưa cho Li khoản phí môi giới khoảng 1.000 – 2.000 NDT. Li cho biết đã nhận được tổng cộng 3.600 NDT (khoảng 13 triệu đồng) sau 4 lần giao dịch.

    Tiến hành xét xử, Tòa án quận Ngọc Hiền cho rằng Yang đã “coi việc sinh con như một cách đẻ kiếm lời”, sẵn sàng bán con cho bất cứ ai có nhu cầu, không quan tâm mục đích họ mua những đứa trẻ là gì.

    Cuối cùng, Yang bị kết án 10 năm tù vì tội buôn bán người. Trong khi đó, Li lãnh án 7 năm tù, còn con dâu của Li – người đóng giả mẹ của những đứa trẻ để gặp người mua cũng lĩnh án 21 tháng tù.

    Vụ bán 5 đứa con ruột của Yang đã gây chấn động dư luận trong bối cảnh chính phủ đang nỗ lực ngăn chặn nạn buôn bán trẻ em, bao gồm cả việc cha mẹ tự bán con mình. Không rõ liệu vợ của Yang có đồng ý với hành vi của chồng hay không nhưng cô không bị tòa án kết tội.

    Đinh Kim (Theo AsiaOne)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-no-ga-dan-ong-nhan-tam-ban-lan-luot-5-dua-con-ruot-de-lay-tien-tieu-xai-a522870.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan