Phẫn nộ giáo viên mầm non nhồi nhét thức ăn, đánh bé trai hơn 2 tuổi ở Hà Nội


Chủ nhật, 26/08/2018 | 04:04


Cùng sự kiện

Theo nội dung đoạn video, nữ bảo mẫu nhồi nhét thức ăn vào miệng bé trai hơn 2 tuổi. Khi cháu bé khóc và nôn thì cô giáo lại lôi ra cửa để đánh.

Theo nội dung đoạn video, nữ bảo mẫu nhồi nhét thức ăn vào miệng bé trai hơn 2 tuổi. Khi cháu bé khóc và nôn thì cô giáo lại lôi ra cửa để đánh.

Theo báo VTC News, ngày 26/8, anh Hoàng Tuấn Vũ (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) vừa phản ánh về việc cháu mình là bé Nguyễn Gia B. (2,5 tuổi) bị cô giáo ở trường Mầm non tư thục Trẻ Thơ (tại khu chợ Nam Cương, xã Hiền Ninh, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) nhồi nhét thức ăn và đánh.

Anh Vũ cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 15h ngày 21/8, trong bữa ăn chiều tại trường Mầm non Trẻ Thơ. Theo nội dung camera giám sát tại trường cho thấy, nữ giáo viên liên tục nhồi nhét thức ăn vào miệng bé B. Khi thấy bé nôn và khóc, cô đã lôi bé ra cửa để đánh.

Trước đó, vào tối 22/8, một phụ huynh ở Hà Nội cũng "tố" con trai 20 tháng tuổi của mình bị giáo viên tại Trường mầm non Sao Sáng (quận Hoàn Kiếm) bạo hành. Theo đó, vào ngày 21/8, sau khi đón con, phụ huynh này giật mình khi thấy trên người con có nhiều vết bầm tím. 

Hai cô giáo phụ trách lớp cho gia đình biết, có thể sự cố này xảy ra vào khoảng 11h trưa. Trong đó, một cô cho biết con bị ngã. Cô còn lại thì cho rằng, con bị bạn cùng lớp cào trong giờ chơi. Phụ huynh đã yêu cầu xem lại camera của lớp học. Tuy nhiên, đoạn camera trong khoảng thời gian từ 11h trở đi bị gián đoạn liên tục, trong khi trước đó (từ 9-11h), camera không hề bị lỗi.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-no-giao-vien-mam-non-nhoi-nhet-thuc-an-danh-be-trai-hon-2-tuoi-o-ha-noi-a241668.html