+Aa-
    Zalo

    Phẫn nộ học sinh không chép kịp bài bị cô giáo tát

    • DSPL
    ĐS&PL Chỉ vì không chép kịp bài, 1 học sinh ở Romania bị cô giáo tát liên tiếp một cách dã man.Trong khi, chỉ vì không ngủ trưa các bé mầm non bị giáo viên dùng gậy tre đánh.

    Chỉ vì không chép kịp bài, một cậu học sinh ở Romania bị cô giáo tát liên tiếp một cách dã man. Trong khi đó, chỉ vì không ngủ trưa các bé mầm non ở Trung Quốc bị giáo viên dùng gậy tre đánh đập. Cả hai sự việc đang khiến dư luận phẫn nộ.

    Chưa bao giờ, vấn đề trẻ em bị giáo viên bạo hành trong trường học lại được đặt trong tình trạng đáng báo động như hiện nay. Trong khi các nhà quản lý giáo dục đang cố gắng tìm các biện pháp để giảm thiểu tình trạng này thì mỗi ngày trôi qua, trên khắp thế giới lại có thêm những vụ việc bạo hành trẻ đau lòng xảy ra.

    Mới đây 2 vụ việc học sinh không chép kịp bài bị cô giáo tát liên tục xảy ra ở một trường tiểu học và không ngủ trưa bị đánh bằng gậy tre xảy ra ở trường mầm non đang khiến phụ huynh và cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ:

    Không chép kịp bài, 3 học sinh bị cô giáo tát dã man

    Sự việc xảy ra tại một trường học ở Tulcea County, miền đông Romania. Theo đó, các em học sinh được cô giáo giao ghi chép đầy đủ kiến thức trên bảng vào vở của mình nhưng một cậu học sinh không ghi chép kịp với các bạn cùng lớp.

    Xem video:

    [mecloud]VrtCtaHPdM[/mecloud]

    Clip cho thấy người giáo viên này tát ít nhất 6 cái liên tiếp vào mặt cậu bé này trước sự chứng kiến của các học sinh khác trong lớp.

    Được biết, cô giáo này, không được tiết lộ danh tính, đã nghỉ hưu nhưng vẫn được tiếp tục giảng dạy ở trường do thiếu giáo viên. Nhiều thông tin cho rằng  đây là lần thứ 3 cô giáo này đánh một học sinh trong ngày hôm đó.

    Một em học sinh cùng lớp đã quay lại được sự việc trên bằng chiếc điện thoại của mình.

    Phụ huynh của em học sinh bị đánh bức xúc nói: “Thằng bé rất sợ cô giáo này vì bà ta tát thằng bé một cách tàn nhẫn. Tôi đã xem clip và nó khiến trái tim tôi thắt lại. Thật đau đớn khi người bị tát là con tôi”.

    Mẹ của học sinh quay lại sự việc trên cho biết: “Con gái tôi học cùng lớp với cháu bé bị đánh và nó nói rằng đã có 3 bạn bị giáo viên này đánh trong ngày hôm đó. Con bé kể rằng nó sợ hãi khi nhìn thấy cô giáo tát một bạn, rồi tiếp một bạn nữa. Khi đến bạn thứ 3 bị tát thì con bé lấy điện thoại ra và quay lại.”

    Người mẹ vô cùng đau đớn khi xem clip con trai mình bị giáo viên tát liên tục.

    Hiện clip này đã được trao cho nhà trường để điều tra làm rõ sự việc. Mioara Ranciu, phó thanh tra ở Tulcea County cho biết: “Chúng tôi sẽ tiến hành một cuộc điều tra. Chúng tôi sẽ nói chuyện với các bậc phụ huynh và nhà trường để có những biện pháp xử lý cần thiết”.

    Không chịu ngủ trưa, trẻ mầm non bị cô giáo đánh bằng gậy tre

    Một clip bạo hành trẻ mầm non được quay lén bằng chiếc điện thoại di động tại một trường mẫu giáo ở Quảng Đông, Trung Quốc, sau khi đăng tải trên mạng đã khiến các bậc phụ huynh vô cùng bức xúc và phẫn nộ.

    Clip cho thấy một giáo viên mặc chiếc váy màu xanh da trời đứng ở cửa lớp học, hướng dẫn các em nhỏ xếp hàng ngay ngắn, có khoảng gần 20 em.

    Nữ giáo viên bắt các em học sinh xếp hàng ngay ngắn để đánh bằng gậy tre.

    Một em nhỏ bị cô dùng gậy tre đánh vì tội không chịu đi ngủ trưa.

    Các em từng người một bước vào trong lớp học. Bất ngờ người giáo viên dùng gậy tre quật mạnh vào người một em nhỏ đứng ở cửa ra vào. Vừa đánh giáo viên này vừa quát tháo: “Không chịu đi ngủ trưa. Giờ thì thức”. Cứ thế lần lượt từng đứa trẻ một bị đánh.

    Các phóng viên tại đây đã xác nhận, vụ việc diễn ra vào buổi trưa, ngày 11 tháng 8. Đoạn clip này đã đăng tải trên mạng trong tháng 9 nhưng mãi đến ngày 26/10 thì các bậc phụ huynh của những em nhỏ bị đánh mới biết đến sự việc. 

    Vào ngày 27/10, các phóng viên đã tìm đến nhà trẻ, nơi xảy ra vụ việc vào đúng giờ ăn trưa. Phóng viên đã hỏi một giáo viên trong trường tên Liang rằng họ có thể thực hiện một cuộc phỏng vấn ngắn được không.

    Phóng viên đã đến trường mẫu giáo nơi xảy ra sự việc.

    Tuy nhiên cô giáo này trả lời là “không thuận tiện” để cho các phóng viên vào trường. Cô Liang cũng khẳng định rằng chỉ có việc giáo viên la mắng các em nhỏ và người này đã bị đuổi việc.

    Một giáo viên trong trường từ chối cho phóng viên vào trường để phỏng vấn.

    Vào tối qua, một cuộc họp giữa phụ huynh và nhà trường đã diễn ra. Nhà trường đã giải thích toàn bộ sự việc và hứa sẽ tăng cường đào tạo vấn đề đạo đức của giáo viên trong thời gian sắp tới.

    Theo Trí thức trẻ

    Xem video:

     [mecloud]UXAs9RNURu[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-no-hoc-sinh-khong-chep-kip-bai-bi-co-giao-tat-a116935.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.