+Aa-
    Zalo

    Phẫn nộ mẹ bắt con gái 6 tuổi dập đầu xin lỗi lia lịa trên đường

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Clip ghi lại hình ảnh người mẹ bắt con gái 6 tuổi phải dập đầu xin lỗi 20 lần ngay trên đường phố vì luyện tập cầu lông không theo ý mình.

    (ĐSPL) -  Clip ghi lại hình ảnh người mẹ bắt con gái 6 tuổi phải dập đầu xin lỗi 20 lần ngay trên đường phố vì luyện tập cầu lông không theo ý mình khiến nhiều người phẫn nộ.

    Xem video:

    [mecloud]UTel6b0n8b[/mecloud]

    Đoạn video cho thấy một bé gái chỉ mới 6 tuổi phải cúi dập đầu xin lỗi hơn 20 lần ngay trên đường phố, để cầu xin sự tha thứ của người mẹ sau buổi luyện tập cầu lông tại trung tâm thể thao Hồng Kông, việc này đã làm dấy lên làn sóng bức xúc về chuyện nuôi dạy con cái bạo lực của cha mẹ như người ta thường gọi là “những con hổ nuôi dạy con cái”.

    be-gai

    Bé gái liên tục dập đầu xuống đường xin lỗi mẹ vì không chú ý trong lúc luyện tập.

    Vụ việc xảy ra ngay trên một đường phố đông đúc bên ngoài Trung tâm thể thao Hing Tai, tại Hồng Kông, Trung Quốc vào khoảng 11h trưa.

    Video này được quay bởi Zheng, một học sinh trung học cũng luyện tập bóng rổ tại trung tâm thể thao. Theo Zheng, người mẹ đã rất tức giận khi bé gái liên tục chơi cầu lông sai cách và không tập trung khi luyện tập. Khi hai người trên đường về nhà, người mẹ đã giận dữ hét lên “Con lúc nào cũng sai sót trong khi luyện tập, lúc nào cũng đi bộ trước mà không theo mẹ về nhà”. Bé gái vừa thổn thức khóc vừa dập đầu xuống đường liên tục xin lỗi mẹ “Con xin lỗi! Con xin lỗi mẹ! Con biết con sai rồi!”

    “Vài người qua đường cố gắng thuyết phục người mẹ nhưng cô ấy không nghe. Chỉ sau khi bé gái dập đầu khoảng 20 lần cô ấy mới dẫn bé gái đi.”

    Zheng cũng nói rằng cậu không đồng ý với phương pháp nuôi dạy con cái như thế bởi vì nó vô cùng thiếu sự tôn trọng với trẻ em. Trẻ em cũng có ý thức tự giác và lòng tự trọng, người lớn không nên làm tổn thương chúng. Có thể cô ấy luôn bắt con gái mình phải khấu đầu nhiều lần nếu làm việc gì sai trái cho dù ở bất cứ đâu.

    Dân cư mang cũng tỏ ra rất bất bình với hành động của người mẹ, nhiều ý kiến cho rằng dù đứa trẻ làm sai điều gì cũng không nên bắt chúng dập đầu nhiều như thế ngay trên đường phố, điều này sẽ làm tổn thương đứa trẻ ngay cả trong nhận thức và sẽ có lúc đứa bé lại bắt trước hành động của người mẹ.

    NGUYỄN MỴ (Theo Shanghaiist)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-no-me-bat-con-gai-6-tuoi-dap-dau-xin-loi-lia-lia-tren-duong-a104744.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.