+Aa-
    Zalo

    Phẫn nộ nam sinh 13 tuổi bị giáo viên dạy thêm ép kết hôn, giam giữ suốt 7 ngày

    • DSPL
    ĐS&PL Tới nhà cô giáo để học thêm, nam sinh 13 tuổi không ngờ bị giữ lại suốt 1 tuần, còn bị ép kết hôn và bắt làm việc nhà.

    Tới nhà cô giáo để học thêm, nam sinh 13 tuổi không ngờ bị giữ lại suốt 1 tuần, còn bị ép kết hôn và bắt làm việc nhà.

    Theo India Today, sự việc xảy ra ở khu vực Basti Bawa Khel, Jalandhar, Punjab (Ấn Độ). Một nữ giáo viên sinh sống ở khu vực này lo sợ sẽ không lấy được chồng do mang số "Manglik dosha" (sát phu). Khi tìm tới pháp sư, nữ giáo viên này bị xúi tổ chức “hôn lễ tượng trưng” với một cậu bé vị thành niên để giải hạn thay vì cái cây hoặc con vật như truyền thống. Nam sinh 13 tuổi đang học thêm ở nhà giáo viên này được chọn làm chú rể.

    Để mọi chuyện diễn ra trót lọt, nữ giáo viên đã nói với cha mẹ nam sinh rằng cậu bé phải ở lại nhà cô giáo trong vòng 1 tuần để học bồi dưỡng. Sự việc bị phanh phui khi nam sinh 13 tuổi về nhà sau thời gian bị giam giữ và kể lại toàn bộ mọi việc cho gia đình. Biết những chuyện con trai đã phải trải qua trong suốt 1 tuần ở nhà giáo viên dạy thêm, cha mẹ cậu bé ngay lập tức gửi đơn tố cáo lên Sở cảnh sát Basti Bawa Khel.

    Đến nhà nữ giáo viên học thêm, nam sinh 13 tuổi không ngờ bị cô ép kết hôn, giam giữ 1 tuần và bắt làm việc nhà. Ảnh minh họa

    Theo đơn tố cáo, nữ giáo viên và các thành viên trong gia đình cô đã ép buộc nam sinh 13 tuổi thực hiện các nghi lễ kết hôn như một đám cưới thật, bao gồm cả đêm tân hôn. Giáo viên này sau đó được tuyên bố là góa phụ. Gia đình cô thậm chí còn tổ chức họp mặt chia buồn để hoàn thành các nghi thức.

    Gia đình nạn nhân cho biết thêm, nam sinh 13 tuổi đã bị bắt làm việc nhà trong suốt khoảng thời gian bị giam giữ bất hợp pháp. Nhận được đơn tố cáo của gia đình, cảnh sát nhanh chóng vào cuộc điều tra. Tại đồn cảnh sát, nữ giáo viên đã cố gắng che giấu vấn đề và tạo sức ép buộc gia đình nạn nhân phải rút đơn tố cáo.

    Gagandeep Singh Sekhon thuộc Sở cảnh sát Basti Bawa Khel xác nhận gia đình nạn nhân đã gửi đơn tố cáo tới cảnh sát nhưng sau đó đã rút lại sau một cuộc trao đổi và thỏa thuận với nữ giáo viên dạy thêm. Dù vậy, phía cảnh sát cho biết họ vẫn tiến hành điều tra vụ việc vì nạn nhân là trẻ vị thành niên và việc giam giữ em là bất hợp pháp. 

    Đinh Kim(Theo India Today)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-no-nam-sinh-13-tuoi-bi-giao-vien-day-them-ep-ket-hon-giam-giu-suot-7-ngay-a359906.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan