+Aa-
    Zalo

    Phẫn nộ người đàn ông liếm ngón tay và bôi khắp cây cột trên tàu điện ngầm ở Bỉ

    • DSPL
    ĐS&PL Một hành khách giấu tên đã bị cảnh sát Bỉ bắt giữ sau khi đoạn clip anh này liếm ngón tay và bôi lên cột trên tàu điện ngầm được lan truyền trên mạng xã hội.
    Một hành khách giấu tên đã bị cảnh sát Bỉ bắt giữ sau khi đoạn clip anh này liếm ngón tay và bôi lên cột trên tàu điện ngầm được lan truyền trên mạng xã hội.
    [presscloud]14986[/presscloud]

    Video cảnh hành khách ở Bỉ bôi nước bọt trên tàu

    Nguồn tin từ Independent ghi nhận, vụ việc xảy ra trên một chuyến tàu ở Bỉ.

    Trong đoạn video, người đàn ông này đã có kéo khẩu trang che mặt xuống rồi liếm từng đầu ngón tay trước khi bôi nó lên cây cột ở trước mặt.

    Ngay lập tức, cảnh sát và đội ngũ an ninh có mặt trên chuyến tàu ở thủ đô Brussels, Bỉ đã có mặt và bắt giữ nam hành khách này. Người đăng tải đoạn clip trên cũng đã cảnh giác tất cả mọi người, nên đề phòng và không được chạm vào các cây cột trên tàu.

    Hành động mất vệ sinh của nam hành khách ở Bỉ.

    Công ty vận tải liên tỉnh Brussels viết trên Twitter: “Người đàn ông say rượu đó đã bị cảnh sát và lực lượng an ninh ở ga tàu điện ngầm bắt giữ. Con tàu tạm ngừng phục vụ để khử trùng”.

    “Cảm ơn vì thông điệp của mọi người. Ga tàu điện ngầm luôn được dọn dẹp sạch sẽ mỗi ngày”, công ty viết.

    Thông tin trên xuất hiện trong bối cảnh Bỉ thông báo có thêm 2 ca tử vong vì Covid-19, bao gồm hai người già ở độ tuổi 73 và 86.

    Theo ghi nhận, số ca nhiễm Covid-19 đến thời điểm chiều ngày 13/03 là 128.456 ca và đã có 4.721 người tử vong trên toàn thế giới.

    Trước đó, Tổ chức Y tế Thế giới WHO cảnh báo virus corona chủng mới có khả năng lây qua nước bọt, đặc biệt là những giọt bắn từ mũi hay miệng. WHO khuyến cáo người dân cần thường xuyên rửa tay khử trùng, giữ khoảng cách ít nhất một mét với những người hắt hơi, ho...

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-no-nguoi-dan-ong-liem-ngon-tay-va-boi-khap-cay-cot-tren-tau-dien-ngam-o-bi-a315241.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan