+Aa-
    Zalo

    Phẫn nộ người đàn ông nhẫn tâm bán con trai 2 tuổi để lấy tiền đi du lịch

    • DSPL
    ĐS&PL Hành động của người đàn ông đối với chính con trai ruột của mình khiến nhiều người không khỏi tức giận.

    Hành động của người đàn ông đối với chính con trai ruột của mình khiến nhiều người không khỏi tức giận.

    Truyền thông địa phương đưa tin, Cảnh sát tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc) vừa bắt giữ một người đàn ông họ Tạ. Anh Tạ bị cáo buộc bán con trai 2 tuổi có biệt danh Gia Gia của mình, sau đó dùng số tiền kiếm được để đi du lịch khắp đất nước.

    Tới Zhejiang Legal Daily cho biết anh Tạ liên tục nảy sinh mâu thuẫn và cãi vã với người vợ hiện tại. Động cơ khiến người đàn ông này bán con được cho là để giảm bớt gánh nặng chăm sóc con cái.

    Được biết, anh Tạ được trao quyền nuôi Gia Gia sau khi ly hôn với mẹ cậu bé. Trong khi đó, người vợ sẽ chịu trách nhiệm nuôi dưỡng và chăm sóc con gái của hai người. Tuy nhiên, vì thường xuyên phải đi làm xa nhà, anh Tạ đã giao con trai cho anh ruột cùng những người thân khác trong gia đình chăm sóc.

    Người đàn ông bị cáo buộc bán con trai để lấy tiền đi du lịch. Ảnh: Bloomberg

    Theo báo cáo, anh Tạ đã đón con trai 2 tuổi đi vào tháng trước. Người đàn ông này nói với gia đình rằng mẹ cậu bé muốn gặp con. Nhiều ngày sau, anh trai của Tạ phát hiện cháu mình không hề được đưa đi gặp mẹ cậu bé. Nhắn tin hỏi han tình hình cháu nhiều lần nhưng không nhận được phản hồi từ anh Tạ, người này đã quyết định báo cảnh sát.

    Nhận được tin báo, cảnh sát nhanh chóng vào cuộc điều tra và phát hiện cậu bé Gia Gia đã bị cha ruột bán cho một cặp vợ chồng hiếm muộn ở thành phố Thường Thục, tỉnh Giang Tô (Trung Quốc) với giá 158.000 NDT. Số tiền này được anh Tạ dùng để đưa người vợ mới đi thăm thú nhiều địa điểm khác nhau ở Trung Quốc.

    Cặp vợ chồng tới từ Giang Tô hiện đang phải đối mặt với “các biện pháp cưỡng chế hình sự”. Gia Gia đã đưa đưa về cho người bác chăm sóc vào cuối tháng 4. 

    Đinh Kim (Theo SCMP)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-no-nguoi-dan-ong-nhan-tam-ban-con-trai-2-tuoi-de-lay-tien-di-du-lich-a364366.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan