+Aa-
    Zalo

    Phẫn nộ nữ sinh 16 tuổi điều khiển xe máy bằng chân, quay clip tung lên mạng xã hội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một nữ sinh 16 tuổi bị công an tri‌ệu tậ‌p vì điều khiển xe máy bằng chân, không đội mũ bảo hiểm, để bạn bè quay lại đăng tải lên mạng xã hội.

    Một nữ sin‌h 16 tuổi bị công an tri‌ệu tậ‌p vì điều khiển xe máy bằng chân, không đội mũ bảo hiể‌m, để bạn bè quay lại đăng tải lên mạng xã hội.

    Nữ sinh 16 tuổi điều khiến xe máy bằng chân. Ảnh: Zingnews.vn

    Ngày 15/4, Đội CSGT Công an TP.Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang cho biết đã triệu tập một nữ sinh để làm rõ về hành vi điểu khiển xe máy bằng chân.

    Người này tên T.H. (16 tuổi, trú tại xã Thái Mon, TP.Tuyên Quang), đang là học sinh Trường THPT Sông Lô, TP.Tuyên Quang.

    Trong những ngày được nghỉ học để phòng chống dịch Covid-19, H. điều khiển xe máy nhãn hiệu Wave Alpha bằng chân, buông cả hai tay.

    Không những vậu, nữ sinh này còn không đội mũ bảo hiểm, để bạn bè quay lại và đăng tải lên mạng xã hội.

    Sự việc được xác định diễn ra trên đường Hồ Chí Minh, đoạn qua địa bàn xã Thái Long, TP.Tuyên Quang.

    Sau khi nắm bắt được thông tin, lực lượng chức năng TP.Tuyên Quang đã vào cuộc xác minh và mời nữ sinh H. lên làm việc. 

    Tại cơ quan công an, nữ sinh H. đã thừa nhận vi phạm. Công an TP.Tuyên Quang cho biết đã lập biên bản vi phạm hành chính, tạm giữ phương tiện để xử lý theo quy định của pháp luật.

    Trước đó, trên mạng xã hội cũng xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một thiếu niên dùng chân lái xe, lạng lách, đánh võng, đầu không đội mũ bảo hiểm, xe không có gương chiếu hậu, biển số, không mang theo giấy đăng ký xe. 

    Vào cuộc xác minh, Công an huyện Thanh Miện (Hải Dương) xác định, người trong clip nói trên là Nguyễn Văn H., sinh năm 2003 ở xã Phạm Kha (huyện Thanh Miện).

    Làm việc với cơ quan chức năng, Hiếu thừa nhận ngày 23/1 dùng chân trái lái xe máy đi trên đường tỉnh 392 đoạn từ cống Ba Đa (xã Đoàn Tùng) về thị trấn Thanh Miện, sau đó quay trở lại xã Phạm Kha.

    Công an huyện Thanh Miện đã xử phạt hành chính Nguyễn Văn H. 8,825 triệu đồng.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-no-nu-sinh-16-tuoi-dieu-khien-xe-may-bang-chan-quay-clip-tung-len-mang-xa-hoi-a319682.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan