+Aa-
    Zalo

    Phẫn nộ ông cho cháu 2.000 đồng để giở trò đồi bại

    ĐS&PL Sự việc đau lòng xảy ra tại thôn Bái Ngoại (xã Liệp Tuyết, huyện Quốc Oai, Hà Nội), một cháu bé mới 6 tuổi bị chính người ông họ của mình giở trò đồi bại nhiều lần.

    Sự việc đau lòng xảy ra tại thôn Bái Ngoại (xã Liệp Tuyết, huyện Quốc Oai, Hà Nội), một cháu bé mới 6 tuổi bị chính người ông họ của mình giở trò đồi bại nhiều lần. Sự việc chỉ bị vỡ lở khi mẹ cháu bé trong một lần tắm cho con gái thì phát hiện vùng kín của cháu bị tổn thương.

    Phẫn nộ ông cho cháu 2.000 đồng để giở trò đồi bại

    Ngôi nhà ông D nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: P.V

    Yêu râu xanh” đội lốt người ông họ

    Vụ việc ông Trần Văn D (SN 1954, trú tại xã Liệp Tuyết, huyện Quốc Oai, Hà Nội) nhiều lần xâm hại tình dục cháu Trần Thị Kim T (6 tuổi, cháu họ ông D) đang khiến cho dư luận vô cùng căm phẫn. Điều đáng nói, đây không phải là lần đầu tiên ông D thực hiện hành vi đồi bại với cháu họ của mình. Khoảng 2 năm trước, khi đó cháu T mới 4 tuổi, nạn nhân này đã bị D xâm hại.

    Trò chuyện với PV, chị Đỗ Thị L (SN 1989, mẹ cháu T) cho biết, sáng ngày 27/9, khi tắm rửa cho con gái, chị phát hiện vùng kín của cháu có những biểu hiện bất thường. Sực nhớ mấy hôm trước, cháu T kêu đau khi đi tiểu tiện nên chị L đã nói chuyện với chồng để đưa con đi khám tại Trạm Y tế xã Liệp Tuyết. Sau khi thăm khám, các y bác sỹ kết luận cháu bị tổn thương và viêm nhiễm nặng ở bộ phận sinh dục.

    Linh tính mách bảo chắc có chuyện chẳng lành, về nhà chị L liền gặng hỏi cháu T. Ban đầu, cháu T tỏ ra sợ sệt không dám nói. Cố gắng thuyết phục con gái, cháu T bất ngờ ôm mẹ khóc và bảo nhiều lần bị ông họ Trần Văn D xâm hại. Cháu hoảng sợ, dặn mẹ không được kể chuyện này với ai, vì nếu biết ông D sẽ tìm cách giết hại cả gia đình. Nghe những lời nói của cô con gái nhỏ, vợ chồng chị L chết điếng người. Hỏi đi hỏi lại, cháu T đều kể lại một cách chi tiết những lần bị ông D dụ dỗ, xâm hại.

    Theo lời kể của chị L, vốn nhà ở gần nhau, lại có quan hệ họ hàng, thân thiết nên ông D thường xuyên qua nhà chị chơi. Thấy hai ông cháu thân thiết, vợ chồng chị L cũng chỉ nghĩ đấy là tình cảm yêu mến của một người ông dành cho đứa cháu gái. Tuy nhiên, lợi dụng sự tin tưởng đó, ông D đã bắt đầu xuất hiện những ý nghĩ đen tối. Lần đầu tiên bị ông D xâm hại khi cháu T mới tròn 4 tuổi. Thời điểm ấy, hai chị em cháu T qua nhà ông D chơi, lợi dụng nhà vắng người “yêu râu xanh” đã bế thốc cô cháu gái vào lòng và bắt đầu giở trò đồi bại. Sau lần xâm hại ấy, ông D cho cháu T tiền mua kẹo và dọa nạt cháu không được nói với bất cứ ai, nếu nói ra sẽ bị đánh.

    Cách thời điểm vụ việc bị phát hiện ít ngày, thấy cháu T sang nhà chơi, ông D đã bế cháu gái vào trong buồng, tiếp tục có những hành vi đồi bại với nạn nhân. Sau khi thực hiện xong việc hành vi bỉ ổi, D đưa cho cô cháu gái 2.000 đồng để mua kẹo, kèm theo lời đe dọa sẽ giết cả nhà nếu cháu dám kể lại vụ việc. Có lẽ sự việc sẽ chìm trong sự im lặng nếu như bố mẹ của cháu không phát hiện ra những biểu hiện bất thường của con gái.

    Đối tượng nhận tội

    Phẫn nộ ông cho cháu 2.000 đồng để giở trò đồi bại
    Chị Đỗ Thị L trao đổi với PV . Ảnh: P.V

    Ngay sau khi vụ việc được phát giác, gia đình nạn nhân đã gọi ông D sang nhà để đối chất. Tại đây, ông D đã cúi đầu thừa nhận về hành vi của mình đối với cháu T và mong gia đình chị L tha thứ. Nghe những lời thú tội của người bác họ, chị L như đứt từng khúc ruột, xót thương cho đứa con gái bé bỏng của mình. Ngay sau đó, chị L đã làm đơn gửi cơ quan công an tố cáo hành vi đồi bại của ông D.

    Trao đổi với PV, ông Trần Đăng Thành– Phó Trưởng Công an xã Liệp Tuyết xác nhận có vụ việc ông D xâm hại tình dục cháu T. Theo ông Thành, nhận được đơn tố cáo của gia đình chị L, Công an xã đã cử lực lượng đến nhà triệu tập đối tượng D đến trụ sở UBND xã làm việc. “Khi chúng tôi đến nhà nghi can này, ông D không có ở nhà. Sợ đối tượng nghĩ quẩn nên chúng tôi đã huy động toàn bộ anh em đi tìm ở khắp nơi trong thôn, xã. Chiều cùng ngày 27/9, chúng tôi phát hiện ông D đang đi lang thang ngoài cánh đồng Sùng (xã Liệp Tuyết). Qua đấu tranh khai thác ban đầu, đối tượng D đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình. Nhận thấy tính chất nghiêm trọng của vụ việc, Ban Công an xã Liệp Tuyết đã báo cáo và chuyển toàn bộ tài liệu đến Công an huyện Quốc Oai để giải quyết theo thẩm quyền. Hiện đối tượng D đã bị Công an huyện Quốc Oai bắt giữ để phục vụ cho việc điều tra, xét xử”, ông Thành cho biết.

    Người thân gia đình cháu T chia sẻ thêm, từ khi vụ việc bị phanh phui cháu T tỏ ra vô cùng sợ sệt, sống khép mình, ít nói hơn trước. Cháu rất sợ tiếp xúc với người lạ, đêm ngủ cháu thường gặp phải ác mộng rồi giật mình thon thót rất đáng thương. “Mong muốn lớn nhất của gia đình tôi lúc này là cơ quan công an sớm đưa đối tượng ra xét xử, trả lại danh dự, nhân phẩm cho cháu T”, chị L nghẹn ngào.

    Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-no-ong-cho-chau-2000-dong-de-gio-tro-doi-bai-a54170.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan