+Aa-
    Zalo

    Phẫn nộ thiếu nữ bị đàn chị đánh và đốt tóc giữa đường

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Một clip quay cảnh hai cô gái 18 tuổi đánh đập và châm lửa đốt tóc một cô gái 15 tuổi tại một công viên ở Kent, nước Anh đang khiến dư luận mạng dậy sóng.

    (ĐSPL) - Một clip quay cảnh hai cô gái 18 tuổi đánh đập và châm lửa đốt tóc một cô gái 15 tuổi tại một công viên ở Kent, nước Anh đang khiến dư luận mạng nước này dậy sóng.

    Sarah Nevard, 36 tuổi đã đăng trên Facebook với dòng trạng thái vô cùng bức xúc sau khi xem clip dài 10 giây cảnh con gái Sophie, 15 tuổi của cô bị hành hung dã man. Những kẻ tấn công, được cho là khoảng 18 tuổi, đã đánh và đấm liên tục trong sự bất lực của nạn nhân Sophie. Sau đó, 2 cô gái này châm lửa đốt mái tóc của nạn nhân. Thậm chí có thể nghe được tiếng cười lớn của những người chứng kiến trong clip được đăng tải trên snapchat.

    [mecloud] XltKeCeODZ[/mecloud]

    Clip này dường như đã được quay và đăng bởi một trong những người chứng kiến cuộc tấn công kinh hoàng này. Giọng nói của một cô gái trong clip vang lên: “Hãy dừng lại”. Một giọng nói khác thì chế giễu: “Hãy nhìn cô ta kìa”, ám chỉ nạn nhân Sophie đang vừa khóc vừa ôm chặt lấy thân để tránh những cú đánh đập dã man.


    Một trong những kể tấn công Sophie mặc bộ quần áo ngắn màu trắng, đi giày thể thao màu trắng và hồng đang đá và đấm túi bụi vào người Sophie. Một kẻ tấn công khác thì mặc váy màu trắng, áo ngắn hình hoa văn và đi giày màu trắng. Cô gái này thì đang đấm đá và kéo tóc nạn nhân.

    Mẹ của Sophie, bà Nevard đã đăng trên Facebook của mình dòng chia sẻ đầy bức xúc: “Hai cô gái, 18 tuổi đánh đập dã man con gái 15 tuổi của tôi và quay lại cảnh này. Chúng làm nhục con bé bằng cách đốt tóc và cười chế giễu. Tôi cảm thấy mình hoàn toàn bốc khói”.

    Sự việc được cho là xảy ra vào ngày 16 tháng 7, khi một người bạn của Sophie đã rời bỏ cô bé vì quá sợ hãi cuộc tấn công. Clip bạo lực này sau khi đăng tải trên snapchat đã được hàng trăm lượt chia sẻ.


    Hàng chục người đã để lại bình luận trên Facebook của mẹ Sophie sau khi xem clip này. Họ bày tỏ sự phẫn nộ và ghê tởm. Nhiều người còn gọi điện thoại cho cha mẹ của những cô gái tấn công nạn nhân trong clip này để đưa chúng tới cảnh sát.

    Hayley Layla-Rose Miami-Mae bình luận: "Omg! Tôi biết cô bé này! Tôi sẽ xấu hổ nếu con gái tôi làm bất cứ điều gì như thế này”. Một người tên Ben Fletcher có bình luận khác: “Điều gì đang xảy ra với những người này. Thật là một điều tồi tệ. Hy vọng con gái bạn ổn và nhanh chóng phục hồi”.

    Người có nick Verity Saunders nói thêm: "Hy vọng họ sớm bắt được những cô gái này. Tôi đã nhìn thấy những điều tương tự thế này rất nhiều trên Facebook gần đây. Chúng làm cho tôi phải suy nghĩ đến thực trạng tại nơi mà tôi đang sống. Những cô gái này cần phải bị giam giữ lại!”.

    Hải Nam (Theo Mirror)

    Xem thêm video: Chết cười màn dạy dỗ thú cưng của em bé

    [mecloud]K7r6YQ7ZzE[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-no-thieu-nu-bi-dan-chi-danh-va-dot-toc-giua-duong-a102857.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.