+Aa-
    Zalo

    Phẫn nộ trước trò tiêu khiển động vật của nam thanh niên

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Hình ảnh một chú chó nhỏ bị buộc cổ và kéo lê bằng xe máy của một nam thanh niên ở Trung Quốc đang làm nhiều người bức xúc.

    (ĐSPL) - Hình ảnh nam thanh niên buộc cổ và kéo lê một chú chó nhỏ bằng xe máy trên đường ở Trung Quốc đang khiến nhiều người bức xúc.

    Vào ngày 21/3, trên phố Duy Phường, Sơn Đông, Trung Quốc nhiều người dân đã vô cùng sững sờ và phẫn nộ trước hành động tiêu khiển chú chó của một nam thanh niên.

    Phẫn nộ trước trò tiêu khiển động vật của nam thanh niên

    Nam thanh niên hả hê khi kéo chú chó đến chết khiến nhiều người phẫn nộ.

    Theo hình ảnh cho thấy, nam thanh niên này ngồi trên một chiếc xe máy và buộc chú chó vào xe máy để kéo đi. Không những thấy xấu hổ hay thương xót con vật vô tội mà nam thanh niên này còn cười đùa trước hành động trên.

    Phẫn nộ trước trò tiêu khiển động vật của nam thanh niên
    Mặc cho chú chó nằm đó thì nam thanh niên này vẫn thản nhiên ngồi "buôn chuyện điện thoại" với bạn trên xe.

    Nhiều người đi đường chứng kiến cho biết, nam thanh niên này dùng dây buộc vào cổ chú chó, đầu còn lại buộc vào đuôi xe máy và cho xe chạy thật nhanh cho chó chạy theo. Chú chó nhỏ chạy không kịp, dần đuối sức, bị kéo đi cho đến chết.

    Phẫn nộ trước trò tiêu khiển động vật của nam thanh niên
    Hình ảnh chú chó nhỏ đáng thương đã chết vì "trò tiêu khiển" của chàng trai nhẫn tâm kia.

    Bức hình này được chia sẻ trên diễn đàn đã nhận được rất nhiều ý kiến bình luận lên án hành động tàn ác của nam thanh niên. Đa số các lời bình luận đều chỉ trích nam thanh niên “độc ác", "tàn nhẫn”.

    Nick name Phương Duy chia sẻ: “Lần đầu tiên thấy có người giết chó kiểu dã man trung cổ thế này. Đúng là mất nhân tính thật. Giết những con vật đời thường thế này mà không thương tiếc đúng là hết hiểu nổi”.

    Còn bạn Huỳnh Minh cho rằng: “Dã man quá, nhìn con chó thật tội nghiệp, trong khi chủ nhân của nó thì hả hê khoe chiến tích. Nhớ tới chàng trai giết con mèo. Hai kẻ biến thái”.

    Một độc giả tại phố Duy Phường cho hay, đây không phải lần đầu tiên nam thanh niên này giết chó, mà nửa năm trước, chàng trai này cũng từng bị bắt gặp khi giết một chú chó khác với hình thức tương tự.

    Nhiều dân mạng tỏ ra phẫn nộ trước hành động hả hê của chàng trai và không ngớt lời thương cảm cho con vật xấu số, khi gặp phải chủ nhân độc ác như vậy. Có người phẫn nộ còn lên tiếng quở trách chàng trai này “ác giả ác báo”, “gieo nhân nào, gặp quả ấy”.

    Hình ảnh nam thanh niên kéo chó đến chết, còn khiến nhiều người nhớ tới vụ giết mèo dã man cũng của một nam thanh niên Trung Quốc trước đó. Nhìn chú mèo bị dìm trong nước sôi với khuôn mặt đau đớn khiến nhiều dân mạng không khỏi xót xa.

    Nhiều dân mạng cho rằng, họ đã bị ám ảnh khi xem bức hình này. Nhìn những con vật đáng yêu “chết thảm” trước khi bị “hóa kiếp” mà tội nghiệp. Trước đây, cũng đã từng có những bức ảnh như giết gấu, giết voọc nhận được những lời chỉ trích thậm tệ từ cư dân mạng.

    Giới trẻ ngày nay đang có quá nhiều hạn chế về nhận thức. Giết những động vật quý hiếm, giết những con vật quá gần gũi với con người cũng là một “tội lỗi”. Thậm tệ hơn là họ còn không có chút lòng “thương cảm” khi lên mạng đăng những bức ảnh khoe chiến tích của mình.

    Chương Tương - Hoàng Bích

    Có thể bạn quan tâm: Đưa đi khám bệnh, một cháu bé tử vong bất thường

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-no-truoc-tro-tieu-khien-dong-vat-cua-nam-thanh-nien-a26766.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.