+Aa-
    Zalo

    Phẫn nộ vợ chụp ảnh tươi cười bên quan tài chồng … để cảnh cáo tác hại ma túy

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Hình ảnh người phụ nữ cùng các con chụp ảnh tươi cười bên quan tài người chồng vừa qua đời vì nghiện ma túy khiến nhiều người phẫn nộ.

    (ĐSPL) – Hình ảnh người phụ nữ cùng các con chụp ảnh tươi cười bên quan tài người chồng vừa qua đời vì nghiện ma túy khiến nhiều người phẫn nộ. 

    Một phụ nữ người Mỹ, tên là Eva đã đăng hình ảnh chụp bên quan tài chồng cùng với với cảnh báo tác hại của ma túy, hủy hoại gia đình lên một trang mạng xã hội. Dù đứng bên quan tài của chính người chồng đã chung sống hơn chục năm nhưng người phụ nữ này trông lại rất tươi cười khiến nhiều người bất bình.

    chup-anh-tu

    Ba mẹ con chụp ảnh "tươi cười" bên quan tài người chồng/cha đã mất.

    Eva đăng tải hình ảnh lên Facebook với dòng chia sẻ: “tôi chắc chắn rằng hình ảnh này làm cho nhiều người khó chịu và thậm chí là chửi thề tôi, nhưng lý do tôi đăng nó là để cho mọi người thấy kết cục của một người nghiện.”

    “Nếu một ngày họ không quyết tâm bước ra khỏi con đường nghiện nghập đó tức là họ đã ném đi một ngày trong cuộc sống.”

    Người chồng quá cố của Eva, Mike 26 tuổi đã qua đời sau khi bị sốc thuốc phiện. Trước đây anh đã từng cai nghiện thành công nhưng sau một lần bị đau răng Mike tái sử dụng để giảm đau.

    “Đây là điều có thể đã không xảy ra, nhưng bởi anh ấy lựa chọn sai lầm nên anh ấy đã hại gia đình”

    “Chúng tôi đã ở bên nhau nhiều năm. Sau một thời gian quen nhau anh mới sử dụng ma túy. Trước kia anh đã từng rất hạnh phúc và vui vẻ, hơn hết anh là người cha tuyệt vời. Tuy nhiên những khó khăn trong cuộc sống đã khiến chúng tôi sai lầm và có kết cục như vậy.”

    Cô cũng cho biết sau khi đăng tải bức ảnh lên các trang mạng xã hội cô đã nhận được vô vàn thông điệp và tin nhắn từ khắp nơi trên thế giới. Mọi người có thể phẫn nộ hay đồng cảm nhưng cô muốn đăng bức hình này để cho mọi người thấy kết cục thật sự của một người nghiện ma túy và hi vọng họ sẽ tránh xa con đường đó.

    Tuy nhiên theo ý kiến của một số người, dù muốn cảnh báo hay bất cứ lý do gì thì người phụ nữ này cũng không nên chụp ảnh với gương mặt rạng rỡ như vậy cùng người chồng mới qua đời dù anh ta có nghiện ma túy hay cô ấy không còn tình cảm với anh ta. Những hành động như vậy là sai trái, không có đạo đức và cần phải lên án.

    NGUYỄN MỴ(theo Mirror)

    Xem thêm video:

    [mecloud]d8GtGys5mj[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-no-vo-chup-anh-tuoi-cuoi-ben-quan-tai-chong-de-canh-cao-tac-hai-ma-tuy-a110644.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.