+Aa-
    Zalo

    Phẫn nộ với bà mẹ nhẫn tâm vứt con mới sinh vào máy giặt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thấy có tiếng trẻ khóc trong máy giặt, một người đàn ông đã vô cùng hoảng sợ. Khi tiến lại, người đàn ông này đã phát hiện 1 bé gái mới sinh vẫn còn dây rốn.

    (ĐSPL) - Thấy có tiếng trẻ con khóc trong máy giặt, một người đàn ông đã vô cùng hoảng sợ. Khi tiến lại gần chiếc máy giặt người đàn ông này đã phát hiện một bé gái mới sinh vẫn còn dây rốn nằm trong đống quần áo chuẩn bị đem giặt của mình.

    [mecloud]dIywxFwRIo[/mecloud]

    Người đàn ông tên Zainol Hamid trong lúc đi vệ sinh chợt nghe thấy tiếng khóc của một đứa trẻ phát ra từ phía máy giặt ở góc nhà. Khi ông tiến lại gần máy giặt, mở nắp chiếc máy giặt ra và hốt hoảng phát hiện một đứa trẻ sơ sinh vẫn còn nguyên dây rốn đang nằm trong đống quần áo chuẩn bị giặt.

    Bé gái sơ sinh bị mẹ nhẫn tâm bỏ vào trong máy giặt.

    Vì quá hoảng sợ nên ông Zainol không đủ dũng cảm để đưa em bé ra khỏi máy giặt. Ông phải nhờ cháu trai trong nhà ra giúp đỡ, sau đó lập tức gọi điện thoại báo cảnh sát và gọi cứu thương tới đưa bé gái đi cấp cứu.


    Khi được hỏi, ông Zainol cho hay : "Nhà tôi không có ai mang thai hết nên có thể ai đó đã lẻn vào nhà bằng cửa sau và bí mật để đứa bé tội nghiệp vào trong máy giặt".

    Ông Zainol bên chiếc máy giặt.

    Theo lời của một nhân viên cảnh sát điều tra thì có thể người mẹ đẻ rơi đứa con ở một nơi gần nhà ông Zainol, nhưng do quá hoảng sợ nên đã đem cháu giấu vào nhà ông.

    Nhờ kịp thời phát hiện nên em bé được cứu sống và sức khỏe đã hồi phục bình thường.

    Em bé được các y tá chăm sóc.

    Em bé may mắn đã được điều trị và đang dần hồi phục. Hiện vẫn chưa tìm ra danh tính người mẹ nhẫn tâm vứt con mình sau khi sinh xong.

    MỸ AN (Nguồn: Asiaone)

    Xem thêm video:

    [mecloud]XAfYAD5yPJ[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-no-voi-ba-me-nhan-tam-vut-con-moi-sinh-vao-may-giat-a117873.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.