+Aa-
    Zalo

    Phẫn nộ vụ mẹ ruột đánh con trai 5 tuổi tới chết ngay trước mắt con gái vì “tội gây lộn xộn”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Elena bị cáo buộc đã đánh con trai nhỏ một cách tàn bạo cho tới khi cậu bé qua đời ngay tại nhà riêng ở Sokolivka, miền Trung Ukraine.

    Elena bị cáo buộc đã đánh con trai nhỏ một cách tàn bạo cho tới khi cậu bé qua đời ngay tại nhà riêng ở Sokolivka, miền Trung Ukraine.

    Theo thông tin ban đầu, do bé Artem (5 tuổi), con trai của bị cáo Elena gây ra một vụ lộn xộn trong nhà. Quá tức giận, bà mẹ 25 tuổi liên tục đập đầu Artem xuống sàn nhà, và Diana (6 tuổi), chị gái nạn nhân là người chứng kiến toàn bộ quá trình đánh đập đó. Elena bị phát hiện khi đang ôm xác con trai trong tay và ngồi phía ngoài ngôi nhà.

    “Chúng tôi tới để kiểm tra khi hay tin Diana và Artem không tới trường. Khi đến nơi, chúng tôi nhìn thấy Elena ở trong sân nhà, trên tay bế Artem được quấn kín trong một chiếc chăn. Giơ tay chạm vào người cậu bé, tôi không khỏi hoảng sợ khi thấy người Artem lạnh ngắt. Nhìn sang Diana, tôi thây cô bé ngồi trên mắt đất, mắt nhìn chằm chằm vào hư vô và không nói một lời nào”, Vira Asaulenko, thị trưởng ngôi làng nơi ba mẹ con sinh sống kể lại tình hình lúc phát hiện ra vụ việc.

    Bị cáo Elena và hai con. Ảnh: Mirror

    Nhận được thông tin về vụ án, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Sau khi kiểm tra, các nhân viên y tế thông báo Artem đã qua đời. Khám nghiệm pháp y cho thấy Artem chết vì vết thương nặng ở đầu.

    “Chúng tôi không thể làm gì khác. Đứa trẻ có đầy những vết bầm tím trên khắp đầu, trông rất đáng sợ, và có cả dấu vết bị làm nghẹt thở trên cổ”, Oleksandr Korneichik, một nhân viên y tế cho hay.

    Cô bé Diana sau một hồi hoảng sợ đã trấn tĩnh hơn và bắt đầu kể lại những gì đã xảy ra cho cảnh sát.

    “Người mẹ phát hiện có một đống lộn xộn trong nhà và ngay lập tức đổ lỗi cho Artem. Cô ta bắt Artem nằm trên sàn nhà, sau đó ngồi lên người con trai, nắm lấy đầu cậu bé và đạp nhiều lần xuống sàn”, Valentyn Savchuk, cảnh sát trưởng địa phương cho biết.

    Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc đau lòng. Ảnh: Mirror

    Truyền thông địa phương đưa tin, chỉ tới khi thấy con trai đã tắt thở, bà mẹ này mới chịu dừng tay. Cảnh sát đã tiến hành khởi tố vụ án hình sự về tội giết người đối với Elena. Bà mẹ này cũng sẽ sớm được đưa đi giám định tâm thần.

    Theo chia sẻ từ những người hàng xóm, Elena bắt đầu có các hành vi hung hãn và thô bạo với người khác kể từ sau khi sinh con. Katerian Godovanyuk, hàng xóm ngay cạnh nhà Elena cho biết bà mẹ này được điều trị tại bệnh viện tâm thần sau mỗi lần sinh nở.

    Dù vậy, theo các báo cáo, Elena không được chính thức công nhận là mắc bệnh tâm thần và vẫn được quyền nuôi con. Nhiều người cho rằng chính quyền làng có thể đã bảo vệ quyền làm mẹ của Elena vì họ tin những đứa trẻ sẽ có cuộc sống tốt đẹp hơn khi được sống với mẹ ruột thay vì trong trại trẻ mồ côi.

    Hiện, cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc. Nếu bị kết tội, Elena có thể sẽ phải đối mặt với 15 năm tù giam.

    Tang lễ của cậu bé Artem đã được tổ chức vào hôm 7/11. Trong khi đó, Diana đang được điều trị tâm lý và tòa án sẽ sớm đưa ra phán quyết về cuộc sống sắp tới của cô bé.

    Đinh Kim(Theo Mirror)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-no-vu-me-ruot-danh-con-trai-5-tuoi-toi-chet-ngay-truoc-mat-con-gai-vi-toi-gay-lon-xon-a345705.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan