+Aa-
    Zalo

    Phẫn nộ vụ thầy giáo giở trò dâm ô với học sinh không phải đi tù vì quá béo

    • DSPL
    ĐS&PL Vì béo phì quá mức, phải sử dụng xe lăn và cần có sự chăm sóc 24/24, Peter John O'Neill, 61 tuổi đã thoát khỏi cảnh bị giam giữ trong tù.

    Vì béo phì quá mức, phải sử dụng xe lăn và cần có sự chăm sóc 24/24, Peter John O'Neill, 61 tuổi đã thoát khỏi cảnh bị giam giữ trong tù.

    Được biết, người đàn ông này sống ở Canberra, Australia, hiện đang làm việc tại trường Dominic College (trường dành cho học sinh từ mầm non đến lớp 10) ở Tasmania. Ông ta bị buộc tội tấn công tình dục 6 đứa trẻ và lạm dụng tình dục một người trẻ tuổi, liên quan đến những vụ việc xảy ra vào những năm 1980, và sẽ bị kết án vào ngày 25/8 sắp tới.

    Tuy nhiên, chánh án Alan Blow cho hay rằng trong phiên điều trần một tuần trước, ông chỉ có thể xử án treo cho người đàn ông này. Vị này cũng cho biết thêm không có lý do gì để quản thúc tên này tại nhà vì hắn ta vốn chẳng thể rời khỏi đây do quá béo, mỗi lần đưa hắn từ nhà đến nơi khác có thể tốn tới 40.000 USD (hơn 900 triệu đồng).

    Chân dung tên tội phạm Peter John O'Neill.

    Nhiều cựu học sinh của O’Neill đã bày tỏ sự giận giữ trong một nhóm trên Facebook có tên Old Dominic Class. “Tôi không thể làm ngơ trước sự bệnh hoạn của tên này, những ngày cuối đời của ông ta nên ở trong tù,” một người nói. Một người khác nêu ý kiến: “Những gì ông ta đã làm không thể sửa chữa hay thay đổi được nhưng ông ta vẫn nên đền tội của mình”.

    Greg Barns SC - luật sư biện hộ cho O’Neill nói trong buổi tuyên án trước đó rằng máy bay y tế chuyên dụng để giúp đưa O’neill từ nơi này đến nơi khác sẽ tốn từ 25.000 – 40.000 USD. Tòa cũng nhận thấy rằng tên này khó lòng chấp hành án phạt tù của mình trong tù, không thể làm công ích do sức khỏe quá yếu, cũng chẳng có tiền để bồi thường.

    Rachel Grguervic, người đã tốt nghiệp trường Cao đẳng Dominic vào những năm 1980 bày tỏ quan điểm: “Thật không công bằng và không đáng nếu ông ta không bị bỏ tù”.

    Grguervic cũng chia sẻ với trang The Mercury rằng O’Neill không chỉ là một tên tội phạm dâm ô mà còn là kẻ thích lăng mạ người khác về cả tinh thần và thể xác. “Tôi bị mắng là một kẻ vừa béo, vừa câm, và sẽ chẳng có ai yêu thương tôi cả. Nếu mất tập trung, ông ta sẽ dùng thước kẻ đánh vào tay tôi,” cô cho hay.

    Đinh Kim(Theo Mirror)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-no-vu-thay-giao-gio-tro-dam-o-voi-hoc-sinh-khong-phai-di-tu-vi-qua-beo-a335719.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan