+Aa-
    Zalo

    Phan Thành bức xúc trước những thông tin bị thêu dệt trên truyền thông

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người thân của bạn trai Midu cho biết phía Phan Thành cảm thấy bức xúc trước những thông tin thêu dệt của báo chí trong khi bản thân người trong cuộc chưa từng lên tiếng.

    Người thân của bạn trai Midu cho biết phía Phan Thành cảm thấy bức xúc trước những thông tin thêu dệt của báo chí trong khi bản thân người trong cuộc chưa từng lên tiếng.

    Những ngày qua, thông tin về Phan Thành cùng những lời phát biểu “khá sốc” được cho là của anh bị nhiều trang tin thêu dệt thành nhiều câu chuyện theo chiều hướng khác nhau, gây ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống riêng tư của anh và những người trong cuộc. Tuy nhiên, điều đáng nói là những thông tin này vẫn chưa được chủ nhân một lần lên tiếng hay thông qua bất kỳ bài phỏng vấn chính thức nào. Sự việc ngày càng đẩy đi xa hơn khi có nhiều nguồn tin bắt đầu lợi dụng xuyên tạc câu chuyện để trục lợi.

    Hình ảnh của Phan Thành trong thời gian gần đây.

    Liên lạc với chúng tôi, một người thân của Phan Thành khẳng định anh chưa từng có bất cứ phát biểu nào trong thời điểm nhạy cảm này mà chỉ muốn mọi chuyện được giải quyết trong im lặng, tránh những người không hiểu chuyện nghĩ sai. Người này cũng nói rằng, phía Phan Thành cảm thấy rất bất ngờ khi đọc được những thông tin sai lệch mà một số trang báo đã đăng. Tất nhiên sau đó họ đã yêu cầu tháo bài xuống nhưng không tránh khỏi việc đã có khá nhiều người đọc được và lên tiếng chỉ trích Phan Thành.

    Người thân của Phan Thành cũng mong muốn hãy để những người trong cuộc tự giải quyết vấn đề của họ, còn những nơi đăng tải thông tin sai thì những người trong cuộc sẽ nhờ cơ quan chức năng can thiệp.

    Phan Thành và Midu.


    Theo Trí Thức Trẻ

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]uvfyGsh50H[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-thanh-buc-xuc-truoc-nhung-thong-tin-bi-theu-det-tren-truyen-thong-a115782.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.