+Aa-
    Zalo

    Phan Thị Huỳnh Giao: Thi song song “Ngôi Sao Tiếng Hát Đại Dương” và “The Voice” sẽ giúp tôi trưởng thành hơn

    • DSPL
    ĐS&PL Mặc dù may mắn chưa mỉm cười với Huỳnh Giao tại cuộc thi The Voice 2019, cô đã phải dừng chân ở vòng thi Đo ván trong sự tiếc nuối của khán giả và cả HLV.

    Mặc dù may mắn chưa mỉm cười với Huỳnh Giao tại cuộc thi The Voice 2019, cô đã phải dừng chân ở vòng thi Đo ván trong sự tiếc nuối của khán giả và cả HLV. Không đầu hàng trước thử thách, Huỳnh Giao tiếp tục chinh phục ước mơ ca hát của mình, thử sức mình ở cuộc thi khác. Và “Ngôi Sao tiếng hát Đại dương” chính là sự lựa chọn của cô nàng có chất giọng “khủng” này. 

    Phan Thị Huỳnh Giao tại The Voice 2019

    Huỳnh Giao đã gây được ấn tượng với khán giả và cả HLV ngay từ vòng thi đầu tiên của The Voice 2019. Trong vòng Giấu mặt, cô giáo dạy Âm nhạc Phan Thị Huỳnh Giao đã mang đến sân khấu Giọng Hát Việt bài hát Shallow - một hit “bự” của Lady Gaga. Và đã được HLV Tuấn Ngọc chọn về đội của mình. 

    Huỳnh Giao sở hữu giọng ca đầy nội lực

    Đến vòng thi Đối đầu, cô giáo dạy Âm nhạc tiếp tục tạo ấn tượng với khán giả bởi màn kết hợp cùng Duy Đạt trong bản mashup Ta còn yêu nhau & Vài phút trước. Cố vấn Vũ Cát Tường cũng là tác giả của bài hát Vài phút trước nhận xét về cách xử lí của Huỳnh Giao: “Tường đánh giá rất cao cách em khai phá bài hát, đúng kiểu mang một cái áo rất mới cho sáng tác của Tường.”

    Huỳnh Giao được Danh ca Tuấn Ngọc hỗ trợ hết mình tại The Voice 2019

    Ở vòng đo ván, Huỳnh Giao thể hiện Bài hát của em để so tài cùng cô nàng Bích Trâm. Hát bài hát được sáng tác bởi Nhạc Của Trang, Huỳnh Giao đã có những phút giây cháy hết mình trên sân khấu và nhận được khá nhiều khen ngợi từ các vị HLV. Cô nàng tự ti bản thân ngày nào sau khi được huấn luyện bởi danh ca Tuấn Ngọc đã tiến bộ rõ rệt.

    Dù dừng lại nhưng Huỳnh Giao đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả là giọng hát tình cảm và những nhiệt huyết hết mình trên sâu khấu. 

    Huỳnh Giao đăng kí thi song song cùng 1 lúc “The Voice 2019” và “Ngôi Sao Tiếng Hát Đại Dương 2019” với mong muốn trải nghiệm và học hỏi

    Từ những kinh nghiệm có được ở cuộc thi The Voice, hy vọng sẽ giúp cho cô giáo dạy Âm nhạc Phan Thị Huỳnh Giao thể hiện tốt hơn tại “Ngôi sao tiếng hát Đại dương 2019”. Dĩ nhiên, đây cũng là cái tên mà khiến cho các thí sinh khác trong cuộc thi phải thận trọng. 

    Đêm chung kết cuộc thi “Ngôi sao tiếng hát Đại dương 2019” quy tụ nhiều nghệ sĩ tên tuổi

    Vòng chung kết cuộc thi “Ngôi sao tiếng hát Đại dương 2019” sẽ diễn ra vào tối 3/7 và được ghi hình, phát sóng trên các kênh truyền hình: VTC7, Today TV, You TV, Truyền Hình Pháp Luật,…Hy vọng Huỳnh Giao sẽ có được một thành tích tốt. Chúng ta hãy cùng chờ đợi phần thi ấn tượng từ cô nàng này nhé!

    Chí Bình

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-thi-huynh-giao-thi-song-song-ngoi-sao-tieng-hat-dai-duong-va-the-voice-se-giup-toi-truong-thanh-hon-a281818.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan