+Aa-
    Zalo

    Phan Thị Mơ đẹp ngỡ ngàng khi làm “quý cô công sở”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, mong manh, Phan Thị Mơ lại gây bất ngờ khi hóa thân thành “quý cô công sở” với những bộ trang phục đẹp mắt.

    (ĐSPL) - Sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, mong manh, Phan Thị Mơ lại gây bất ngờ khi hóa thân thành “quý cô công sở” với những bộ trang phục đẹp mắt.


    Là một trong những nhan sắc quen thuộc trong showbiz Việt, Phan Thị Mơ luôn khiến người khác phải dõi theo bởi phong cách thời trang đa dạng của mình. Khi kiêu kì bằng những bộ dạ hội quyến rũ, khi nhẹ nhàng, nữ tính xuống phố, đâu đó lại lịch thiệp, duyên dáng…


    Phan Thị Mơ bật mí rằng cô rất hợp với những gam màu đơn sắc và những bộ trang phục theo lối thiết kế tinh giản. Người đẹp cảm thấy vô cùng thoải mái khi diện những kiểu dáng suông kết hợp cùng phụ kiện tone-sur-tone mỗi khi dạo phố.

    Chọn cho mình những mẫu thiết kế mới nhất của Ami Fashion, Phan Thị Mơ trở nên khác lạ và nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

    Dạo phố Sài Gòn vào buổi chiều, hình ảnh Phan Thị Mơ xinh đẹp, dịu dàng hòa vào dòng người nhưng vẫn nổi bật và thu hút.


    Có thể nói, thời gian gần đây Mơ Phan đang nỗ lực từng ngày thay đổi hình ảnh bản thân thông qua phong cách ăn mặc,trang điểm thật hiện đại, cuốn hút mỗi khi xuất hiện. Sự chỉn chu về hình ảnh mỗi lần xuất hiện trước công chúng chính là cách để cô tôn trọng chính mình và tôn trọng khán giả.


    Mơ Phan cũng cho biết thêm, thời gian tới, đầu tháng 11, một bộ phim do cô đảm nhận vai nữ chính sẽ chính thức được bấm máy. Nữ diễn viên trẻ hy vọng, khi trình chiếu vai diễn này sẽ được khán giả theo dõi và đón nhận một cách nhiệt tình.

    Bởi lẽ, với cô gái 9X này, cô không để tồn tại khái niệm “làm nghề chỉ cho có” hay để ảnh hưởng đến gia đình, họ hàng.

    Mơ Phan đùa vui, vì cô là một người tham lam, nên không thể mãi “dậm chân tại chỗ” mà muốn đi nhiều nơi, muốn làm nhiều việc để không sống hoài, sống phí ở tuổi trẻ của mình.

    Vi An

    Photo: Kim Bánh Trôi Nước

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]kx7oUd3COe[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-thi-mo-dep-ngo-ngang-khi-lam-quy-co-cong-so-a168146.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan