+Aa-
    Zalo

    Phần trả lời ứng xử “chất lừ” giúp Hương Giang đăng quang ngôi vị hoa hậu

    • DSPL
    ĐS&PL Câu trả lời thông minh, trôi chảy đầy thuyết phục đã giúp người đẹp trở thành Tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

    Câu trả lời thông minh, trôi chảy đầy thuyết phục đã giúp người đẹp trở thành Tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

    Bước vào phần thi Ứng xử cho Top 6 trong đêm Chung kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, Hương Giang Idol đã nhận được câu hỏi: "Bạn nghĩ giá trị của bản thân bạn nằm ở đâu". Tuy từng gây ấn tượng với phần phỏng vấn Tiếng Anh, Hương Giang vẫn chọn ngôn ngữ mẹ đẻ cho phần thi Ứng xử. Người đẹp Việt trả lời xuất sắc câu hỏi về cộng đồng LGBT.

    Hương Giang đã chính thức đăng quang ngôi vị Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018

    Trả lời câu hỏi này, Hương Giang cho biết: “Tôi nghĩ rằng giá trị của bản thân mình nằm ở việc tôi sinh ra không may mắn như những người khác nhưng mà tôi đã rất nỗ lực và luôn luôn trau dồi mình, cố gắng học tập, cố gắng lao động, cố gắng trau dồi bản thân để ngày hôm nay tôi có mặt ở đây và trở thành  niềm tự hào cho Việt Nam”.

    Xem video:

    [presscloud]1641[/presscloud]

    Tại phần thi Ứng xử dành cho Top 3 chung cuộc, Hương Giang tiếp tục nhận được câu hỏi: “Nếu bạn có cơ hội làm một việc cho cộng đồng thì làm cách nào để bạn làm công việc đó được tốt hơn”.

    Với câu hỏi này, Hương Giang cho biết: “Tôi muốn quyền bình đẳng với tất cả mọi người bởi vì ai cũng mong muốn mình được hạnh phúc và ai cũng mong muốn mình có cuộc sống tốt hơn. Và người chuyển giới cũng vậy. Người chuyển giới cũng mong muốn mình được hạnh phúc,  có cuộc sống tốt và không bị kì thị. Và tôi hi vọng rằng tất cả chúng ta sẽ cùng nhau làm nên một thế giới tốt đẹp”.

    Xem video:

    [presscloud]1640[/presscloud]

    Lần đầu tham gia cuộc thi nhan sắc dành cho người chuyển giới nhưng Hương Giang đã mang về giải thưởng cao nhất. Cô vượt qua cả ứng viên sáng giá của nước chủ nhà Thái Lan để giành vương miện Miss International Queen 2018 đầy thuyết phục.

    Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế là cuộc thi sắc đẹp lớn nhất dành cho các người đẹp chuyển giới trên khắp hành tinh được diễn ra thường niên tại Thái Lan. Năm 2016, vượt qua 24 đại diện quốc tế, người đẹp Jiratchaya Sirimongkolnawin của nước chủ nhà đã đăng quang.

    Năm nay, cuộc thi được tổ chức ở hai thành phố Pattaya và Bangkok của đất nước chùa vàng. 28 thí sinh bắt đầu tập trung từ 25/2. Trong hai tuần qua, họ tham gia nhiều hoạt động như thi trang phục dân tộc, thi trình diễn áo tắm, tham gia talkshow, ghi hình ở bãi biển, diễu hành bằng xe tuktuk chào người dân Thái Lan... Đêm chung kết được truyền hình trực tiếp trên kênh G-MM25 - một trong hai kênh lớn nhất Thái Lan.

    Đây là lần đầu tiên Việt Nam có một đại diện tham gia Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế, lại là một ca sĩ nổi tiếng nên rất được truyền thông và khán giả quan tâm. Hương Giang sinh năm 1991 tại Hà Nội, cô cao 1,70m, nặng 52kg với số đo 3 vòng 86-62-90. Hương Giang chuyển giới sau khi tốt nghiệp cấp 3. Cô được biết đến khi tham gia cuộc thi Thần tượng âm nhạc 2012. Hương Giang được nhận xét là một trong những người chuyển giới đẹp nhất ở Việt Nam.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-tra-loi-ung-xu-chat-lu-giup-huong-giang-dang-quang-ngoi-vi-hoa-hau-a222067.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan