+Aa-
    Zalo

    Phản ứng bất ngờ của con gái cô dâu Việt 65 tuổi khi mẹ lấy chồng Tây 24 tuổi

    • DSPL
    ĐS&PL Cảm động trước tình cảm chân thành và sự chăm sóc ân cần của chàng trai 24 tuổi dành cho người mẹ 65 tuổi nên cả nhà ai cũng đều chấp nhận.

    Cảm động trước tình cảm chân thành và sự chăm sóc ân cần của chàng trai 24 tuổi dành cho người mẹ 65 tuổi, con gái chị Hoa từ phản đối chuyển sang ủng hộ và chúc phúc cho mẹ. 

    Những ngày gần đây, dân tình đang "sốc" vì mối tình 'yêu em từ cái nhìn đầu tiên' của cặp vợ Việt với chồng ngoại quốc chênh nhau đến 41 tuổi. Nhiều người còn nghi ngờ về mục đích của mối quan hệ này bởi sự khác biệt quá lớn về nhiều mặt: Tuổi tác, ngôn ngữ, quốc tịch,…

    Danh tính của cặp đôi đũa lệch này là chị Nguyễn Thị Hoa (65 tuổi, quê Đồng Nai) và chú rể là Aziz Ur Rehman (24 tuổi, người Pakistan). Họ nên duyên nhờ quen nhau trên mạng xã hội.

    Cặp đôi chênh nhau 41 tuổi đang gây sốt mạng xã hội. 

    Anh chàng có tên Rehman khẳng định mình đã bị trúng tiếng sét ái tình ngay từ buổi đầu nói chuyện và nhìn ảnh của chị Hoa qua mạng xã hội. Ngay sau đó chàng trai đã bày tỏ tình cảm của mình với chị Hoa.

    Điều khiến cư dân mạng khó tin đây là chuyện tình yêu thật bởi nhân vật nữ chính không chỉ đã 65 tuổi mà chị còn có tận 5 con riêng. Trong khi đó, Rehman lại là chàng trai 9X, có ngoại hình khá nổi bật.

    Chia sẻ với Đất Việt về chuyện tình yêu của mẹ với cha dượng, con gái út chị Hoa cho biết rằng gia đình cũng từng ra sức phản đối, hàng xóm thì nói qua nói lại khi biết chuyện. Tuy nhiên, thấy cách Rehman quan tâm mẹ cũng như thấy mẹ hạnh phúc khi được ở bên cạnh bạn trai trẻ, mọi người cũng quen dần.

    Chàng rể 24 tuổi rất thân thiết với những người thân trong gia đình của chị Hoa.

    Được biết, khi hẹn hò với Rehman, chị Hoa cũng thường tâm sự với con cái. Do đó, khi hai người đi đến quyết định kết hôn thì mọi người cũng không cảm thấy bất ngờ.

    Chị Phụng (42 tuổi), con gái của cô dâu 65 tuổi chia sẻ rằng, chị vô cùng ủng hộ mối lương duyên của mẹ, chỉ cần mẹ hanh phúc là được. 'Lúc biết tin mẹ và Rehman sẽ kết hôn, tôi không bất ngờ vì biết mẹ và anh này quen với nhau trên mạng đã lâu. Mẹ cũng nói hết với tôi chứ không giấu diếm gì'.

    Em gái của 'cô dâu 65 tuổi' thì kể rằng chính Rehman (gia đình hay gọi là Joni) là người thương chị Hoa hơn cả. Sau khi qua Việt Nam ở với vợ, mọi việc chăm sóc, đỡ đần chị Hoa đều do một tay anh lo liệu. Đôi lần chị Hoa muốn chia tay, chàng trai này năn nỉ, đòi sống đòi chết. Ai cũng thấy cảm động trước tình yêu anh dành cho người phụ nữ 65 tuổi nên cuối cùng cả nhà đều chấp nhận.

    Hiện chuyện tình cảm của cặp đôi đũa lệch này vẫn là đề tài bàn tán xôn xao trên mạng xã hội.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-ung-bat-ngo-cua-con-gai-co-dau-viet-65-tuoi-khi-me-lay-chong-tay-24-tuoi-a321977.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan