Phản ứng bất ngờ của MC Thanh Bạch giữa thời điểm bị vợ cũ "bóc trần"


Chủ nhật, 06/10/2019 | 12:06


Cùng sự kiện

Giữa ồn ào bị vợ cũ là nghệ sĩ Xuân Hương chỉ trích, "bóc trần" giới tính và con người thật, MC Thanh Bạch vẫn vui vẻ xuất hiện trong sự kiện tại Đà Nẵng.

Giữa ồn ào bị vợ cũ là nghệ sĩ Xuân Hương chỉ trích, "bóc trần" giới tính và con người thật, MC Thanh Bạch vẫn vui vẻ xuất hiện trong một sự kiện tại Đà Nẵng.

Thanh Bạch - Xuân Hương và cuộc hôn nhân ồn ào nhất nhì showbiz Việt trong thời gian gần đây.

Thời gian gần đây, MC Thanh Bạch đang là một trong những cái tên gây chú ý trên mạng xã hội với những ồn ào về cuộc hôn nhân với vợ cũ là nghệ sĩ Xuân Hương. Khởi nguồn của những ồn ào này là do anh vô tình nhắc lại chuyện hôn nhân với vợ cũ trong cuộc phỏng vấn gần đây khiến nghệ sĩ Xuân Hương bức xúc phản bác trên Facebook cá nhân. 

Cụ thể, trong 1 talkshow hồi đầu tháng 10, MC Thanh Bạch chia sẻ nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân của anh tan vỡ là do nghệ sĩ Xuân Hương thiếu sự lãng mạn.

Ngay khi được một người bạn gửi cho thông tin này, nghệ sĩ Xuân Hương đã liên tiếp đăng tải những chương chia sẻ về quá trình làm vợ Thanh Bạch. Trong 4 chương đăng tải, những dòng chia sẻ dài đẫm nước mắt, cô tố Thanh Bạch lấy cô chỉ là để "làm bình phong" che giấu giới tính, tiết lộ rằng từng nhiều lần bị Thanh Bạch bạo hành, đánh đập, phải sống khổ sở giữa gia đình nhà chồng, bị coi như ô-sin trong nhà. Nữ nghệ sĩ cũng tiết lộ rằng chồng cô, MC Thanh Bạch, từng có quan hệ "mập mờ" với cậu em trai làm nghề cắt tóc.

Những chia sẻ của nghệ sĩ Xuân Hương về hôn nhân với chồng cũ đã đi đến chương thứ năm. 

Trước những lời "bóc trần" của vợ cũ, Thanh Bạch chưa có bất cứ phản hồi nào. 

Cho tới mới đây nhất, hôm 5/10, MC Thanh Bạch xuất hiện tại một chương trình giải trí tại Đà Nẵng cùng một vài nghệ sĩ như Hoa hậu Ngọc Hân, MC Trác Thuý Miêu, Lệ Quyên, Hà Anh,... Trong bức ảnh chụp với các nghệ sĩ được chia sẻ trên Facebook, nam MC vẫn vui vẻ, tự tin với nụ cười tươi tắn và vẻ ngoài bảnh bao. 


MC Thanh Bạch vui vẻ chụp hình cùng các nghệ sĩ tại sự kiện.

Có vẻ như những lời "bóc trần", những tiết lộ gây sốc mà vợ cũ đang chia sẻ không khiến tâm trạng của nam MC bị ảnh hưởng.

Thu Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-ung-bat-ngo-cua-mc-thanh-bach-giua-thoi-diem-bi-vo-cu-boc-tran-a295829.html