+Aa-
    Zalo

    Phản ứng bất ngờ của Noo Phước Thịnh khi fan thông báo MV mới tụt hạng sau Mỹ Tâm

    • DSPL
    ĐS&PL Sản phẩm âm nhạc mới của Mỹ Tâm và Noo Phước Thịnh đều đang nhận được sự yêu mến của người hâm mộ.

    Sản phẩm âm nhạc mới của Mỹ Tâm và Noo Phước Thịnh đều đang nhận được sự yêu mến của người hâm mộ.

    Trong thời gian gần đây, làng nhạc Việt trở nên vô cùng sôi động với liên tiếp những sản phẩm âm nhạc chất lượng từ các nghệ sĩ Vpop. Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến "Đừng hỏi em" của Mỹ Tâm và "Chạm khẽ tim anh một chút thôi" của Noo Phước Thịnh.

    Chưa đầy 12 giờ đồng hồ, "Đừng hỏi em" và câu chuyện tình đầy xúc động trong MV đã nhận được sự hưởng ứng của cộng đồng mạng với hơn 1 triệu lượt xem, hàng chục ngàn lượt yêu thích, chia sẻ trên mạng xã hội. Ca khúc mới của "họa mi tóc nâu" đã lọt top 7 những MV thịnh hành được xem nhiều nhất trên bảng xếp hạng Trending YouTube ngay thời điểm đó.

    Tới hôm qua, 17/10, "Đừng hỏi em" đã leo thẳng lên top 1 Trending Youtube và đẩy MV mới của Noo Phước Thịnh "Chạm khẽ tim anh một chút thôi" xuống vị trí thứ 2.

    Việc các MV hot thay đổi vị trí cho nhau trên bảng xếp hạng Trending Youtube là điều rất bình thường. Tuy vậy, phản ứng của Noo Phước Thịnh khi anh được người hâm mộ thông báo về thứ hạng MV mới là điều đáng chú ý.

    Được biết, sau khi "Chạm khẽ tim anh một chút thôi" cán mốc 5 triệu view, nam ca sĩ đã đăng tải lyric video của ca khúc kèm theo lời cảm ơn và niềm hạnh phúc vì nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ.

    Dưới phần bình luận, bên cạnh những lời chúc mừng dành cho thành công của MV thì cũng không ít người hâm mộ bày tỏ sự nuối tiếc khi không giữ "Chạm khẽ tim anh một chút thôi" giữ vững vị trí đầu bảng xếp hạng thịnh hành Youtube. 

    Tuy vậy, Noo Phước Thịnh lại có tâm trạng khá bình thản và thoải mái, anh trấn an fan của mình: "Không sao em, đứng sau chị Mỹ Tâm anh cũng vui lòng vì MV chị ấy đỉnh quá mà". 

    Hành động đẹp này của Noo Phước Thịnh nhận được nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ. Fan Mỹ Tâm cũng rất cảm kích vì sự tôn trọng và yêu mến mà Noo dành cho thần tượng của mình.

    Còn nhớ, trong một sự kiện âm nhạc mà Noo Phước Thịnh và Mỹ Tâm cùng tham gia cách đây không lâu, mặc dù nam ca sĩ đã lên xe ra về nhưng khi vừa ra cổng thì Noo Phước Thịnh biết được "đàn chị" Mỹ Tâm vừa đến. Rất nhanh chóng, anh đã cẩn thận xuống xe chào đàn chị rồi mới trở về.

    Clip ghi lại hành động đẹp này của Noo Phước Thịnh lại do chính FC Mỹ Tâm quay và đăng tải nên anh chàng càng nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng, người hâm mộ.

    Trên thực tế, đây không phải lần đầu tiên Noo được khen vì thái độ tôn trọng và cách ứng xử lễ phép khi bắt gặp những bậc "tiền bối" trong nghề. 

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-ung-bat-ngo-cua-noo-phuoc-thinh-khi-fan-thong-bao-mv-moi-tut-hang-sau-my-tam-a205682.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan