+Aa-
    Zalo

    Phản ứng của các CĐV khi Ronaldo tố bị Man United phản bội

    • DSPL
    ĐS&PL Không ít CĐV đã bày tỏ sự thất vọng sau khi Ronaldo công khai chỉ trích Man United và cho rằng anh sẽ phải rời Old Trafford ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

    Mới đây, Cristiano Ronaldo đã gây sốc khi tuyên bố anh bị "Man United phản bội".

    Chia sẻ trong một bài phỏng vấn trên Talk TV với nhà báo thân thiết - Piers Morgan, siêu sao người Bồ Đào Nha cho biết: "Man United đã phản bội tôi, tôi bị biến thành cừu đen trong đội. Tôi không tôn trọng Erik ten Hag bởi vì ông ta không tôn trọng tôi.

    Người ta đồn Man United muốn đẩy tôi đi là đúng. Không chỉ HLV, mà 2 hoặc 3 người khác ở CLB đang cố làm điều tương tự. Tôi cảm thấy rằng họ không muốn tôi chơi cho Man United, không chỉ năm nay mà ngay từ mùa giải trước. Tôi cảm thấy bị phản bội".

    phan ung cua cac cdv khi ronaldo to bi man united phan boi 01
    Cơ hội của Ronaldo ở Man United đã hết?

    Cũng theo Ronaldo, Man United đã sa sút và không có sự tiến bộ nào sau thời Sir Alex Ferguson. "Có những thứ đang cản trở khiến Man United không đạt đến đẳng cấp của Man City, Liverpool và hiện tại là Arsenal. Một đội bóng với tầm cỡ như Man United phải ở trên đỉnh cao nhưng thật không may là họ chẳng làm được điều này.

    Tôi yêu Man United, yêu người hâm mộ đội bóng. Họ luôn đứng về phía tôi nhưng nếu CLB muốn tạo ra thay đổi, họ phải làm rất nhiều thứ".

    Ngay sau khi bài phỏng vấn của Cristiano Ronaldo được đăng tải, nhiều CĐV bày tỏ sự thất vọng với chủ nhân 5 Quả bóng Vàng.

    "Trận đấu ngày 6/11 có lẽ là lần cuối Ronaldo chơi cho Man United. Mọi thứ không thể cứu vãn sau khi đoạn phỏng vấn này được tung ra", tài khoản Ikenna Steven chia sẻ.

    "Ten Hag luôn nói Ronaldo là phần quan trọng của đội bóng cơ mà? Vậy ai là người nói dối? Quyết định tốt nhất lúc này là họ nên chia tay", CĐV Olatunbosun bình luận.

    Trên trang cá nhân, cựu hậu vệ Jamie Carragher cũng bày tỏ sự thất vọng: "Ronaldo đã xử lý quá tệ. Tôi nghĩ 99% người hâm mộ MU sẽ đứng về phía Ten Hag".

    Trong khi đó, không ít CĐV đứng về phía Ronaldo. "Lịch sử sẽ ghi danh Ten Hag với tư cách là một HLV ít tên tuổi nhưng được làm việc với Ronaldo", một CĐV chỉ trích Ten Hag.

    "Chẳng có gì thay đổi, Ronaldo luôn là cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử. Vì vậy, bạn phải tôn trọng anh ấy", tài khoản IJ Foqus bày tỏ quan điểm.

    Ở mùa giải năm nay, Ronaldo có phong độ không tốt và thường xuyên làm bạn với ghế dự bị. Ngôi sao 37 tuổi trở thành tâm điểm của truyền thông trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vì những tin đồn đòi rời MU.

    Với đoạn phỏng vấn gây sốc trên, Ronaldo khó tránh khỏi việc bị cô lập ở Man United sau khi trở về từ World Cup 2022 và khả năng sẽ phải rời sân Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tháng 1/2023.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-ung-cua-cac-cdv-khi-ronaldo-to-bi-man-united-phan-boi-a557221.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan