+Aa-
    Zalo

    Phản ứng của chồng Bảo Thanh về "cảnh nóng" trong "Sống chung với mẹ chồng"

    • DSPL
    ĐS&PL Bảo Thanh đã có một cảnh phim khá mùi mẫn với bạn diễn trong "Sống chung với mẹ chồng".

    Bảo Thanh đã có một cảnh phim khá mùi mẫn với bạn diễn trong "Sống chung với mẹ chồng".

    Gần đây, "Sống chung với mẹ chồng" đang trở thành chủ đề được nhắc đến khá nhiều trên các diễn đàn mạng. Bộ phim nhận được sự chú ý lớn từ khán giả dù mới chỉ lên sóng 3 tập đầu tiên với những tình tiết chân thực, sống động về mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu trong gia đình Việt.

    Diễn viên nữ chính Bảo Thanh cũng vì thế mà nhận được sự quan tâm lớn của công chúng. Nhiều người ngỡ ngàng khi biết được Bảo Thanh đã lập gia đình từ rất sớm, và có một con trai.

    Nữ diễn viên Bảo Thanh.

    Trong nhiều cuộc phỏng vấn, Bảo Thanh từng tâm sự, cô có may mắn khi gặp được người đàn ông yêu thương, thấu hiểu công việc của cô, đồng thời cũng kiên trì và bao dung với tính cách của Bảo Thanh.

    Công việc diễn viên có những đặc thù riêng mà không phải ai cũng có thể thông cảm, nhưng cả chồng và gia đình chồng Bảo Thanh đều rất tạo điều kiện để Bảo Thanh hoạt động nghệ thuật.

    Đối với diễn viên, việc đóng những cảnh tình cảm, thân mật với bạn diễn, thậm chí đôi khi là cả "cảnh nóng" là những tình huống không thể tránh khỏi.

    Ngay mới đây, trong "Sống chung với mẹ chồng" cũng có một phân cảnh trong đêm tân hôn của đôi vợ chồng mới cưới. Bảo Thanh và đồng nghiệp Anh Dũng đã có màn khóa môi rất tình cảm trên giường.

    Rất nhiều người tò mò về phản ứng của chồng Bảo Thanh khi chứng kiến cảnh phim này của vợ. Và trong phỏng vấn với Trí Thức Trẻ gần đây, Bảo Thanh đã không ngần ngại tiết lộ: "Anh Thắng, ông xã nhà tôi bảo này hôn hơi bị lâu đấy nhá, còn gia đình chưa thấy ai nói hay than phiền gì cả".

    Theo Bảo Thanh, từ khi hai người còn yêu nhau, cô đã nhiều lần đưa ông xã tới phim trường để anh có thể hiểu, làm quen và thấu hiểu cho nghề nghiệp của vợ.

    Chồng Bảo Thanh không có phản ứng quá lớn trước cảnh tình cảm của vợ.

    Nữ diễn viên chia sẻ thêm, dù đã đóng phim từ khá lâu những mỗi khi đóng những cảnh hôn cô vẫn cảm thấy không được tự nhiên. Tuy nhiên vì đó là yêu cầu công việc nên cô vẫn cố gắng tập trung để hoàn thành tốt nhất, không phải quay đi quay lại nhiều lần.

    Theo VOV, Bảo Thanh cho biết cô có tính cách khá giống với nhân vật Vân trong "Sống chung với mẹ chồng": hiện đại, thẳng thắn, quyết liệt và mạnh mẽ.

    Tuy vậy trong cuộc sống, đặc biệt là đối với gia đình nhà chồng cô luôn tự nhủ phải cư xử sao cho hoà đồng và thân thiện với tất cả mọi người trong gia đình và cố gắng hết sức cân bằng giữa công việc và gia đình.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-ung-cua-chong-bao-thanh-ve-canh-nong-trong-song-chung-voi-me-chong-a187040.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan