+Aa-
    Zalo

    Phản ứng của Ivanka Trump khi nghe cha phát biểu cuối nhiệm kỳ

    • DSPL
    ĐS&PL Trong khi cựu Tổng thống Donald Trump phát biểu chia tay những người ủng hộ ở thủ đô Washington, truyền thông Mỹ đã nhanh chóng để ý phản ứng của ái nữ Ivanka Trump.

    Trong khi cựu Tổng thống Donald Trump phát biểu chia tay những người ủng hộ ở thủ đô Washington, truyền thông Mỹ đã nhanh chóng để ý phản ứng của ái nữ Ivanka Trump.

    Sáng 20/1 (theo giờ Mỹ), cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump đã chính thức rời Nhà Trắng, kết thúc 4 năm nhiệm kỳ đầu tiên của mình. Theo đó, ông đã có bài phát biểu cuối cùng trong vai trò tổng thống tại Căn cứ quân sự Andrews. Tại đây, ông Trump đã gửi lời cảm ơn tới những người ủng hộ và khẳng định sẽ tiếp tục đấu tranh, dõi theo và lắng nghe họ. 

    Ngoài ra, cựu tổng thống cũng dành những lời chúc tốt đẹp cho chính quyền người kế nhiệm. Ông phát biểu: "Tôi chúc chính quyền tiếp theo sẽ có nhiều may mắn và đạt được nhiều thành tựu to lớn. Tôi biết họ sẽ thành công bởi họ có nền tảng vững chắc để làm những điều đặc đặc biệt". 

    Trong khi ông Trump đang phát biểu, phản ứng của gia đình ông ở dưới cũng thu hút sự quan tâm của dư luận. Theo đó, các hãng tin đã nhanh chóng để ý con gái lớn của cựu tổng thống, cô Ivanka Trump, rơi nước mắt vì xúc động trong thời điểm gia cha mình chuẩn bị mãn nhiệm.

    [presscloud]18268[/presscloud]

    Ivanka Trump xúc động khi nghe cha phát biểu.

    Những hình ảnh được ghi nhận tại sự kiện cho thấy Ivanka đã lắng nghe và dõi theo hình bóng cha khi ông bước lên chuyên cơ Không Lực Một rời thủ đô Washington D.C.

    Ivanka Trump là một trong những cố vấn cấp cao, thân cận nhất với cựu Tổng thống Donald Trump. Ảnh: Twitter

    Được biết, trong 4 năm qua, Ivanka Trump là một trong những cố vấn cấp cao thân cận nhất đối với cựu tổng thống. Cô đã có nhiều đóng góp cho chính quyền ông Trump như việc xử lý các vấn đề liên quan tới việc nghỉ phép có lương, chăm sóc trẻ em, lựa chọn trường học cho con, giáo dục nghề nghiệp và ngăn chặn nạn buôn bán người. 

    Ngày 19/1, ái nữ nhà ông Trump cũng đã gửi lời chia tay tới người dân Mỹ. Cô cho biết thời gian 4 năm phục vụ người dân với tư cách cố vấn cấp cao Nhà Trắng là niềm vinh hạnh lớn của cô. Cụ thể, Ivanka viết: "Niềm vinh hạnh của tôi là được phục vụ đất nước với tư cách cố vấn của tổng thống. Tôi rất tự hào vì những gì chính quyền chúng tôi đạt được và mong đợi tương tai. Tôi đến Washington để đấu tranh vì các gia đình Mỹ và khi tôi rời đi, tôi cảm thấy mình đã hoàn thành nhiệm vụ. Tôi hy vọng và tin rằng nước Mỹ có thể bước tiếp theo hướng tích cực hơn".

    Minh Hạnh(Theo NZ Herald)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-ung-cua-ivanka-trump-khi-nghe-cha-phat-bieu-cuoi-nhiem-ky-a353419.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan