Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Phản ứng của khán giả khi xem 2 tập đầu “Sao làm sao”

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Ngày 28/4/2016, kênh YouTube PILOT Channel đã cho đăng tải tập 2 trong series “Sao làm sao?”.

    (ĐSPL) - Ngày 28/4/2016, kênh YouTube PILOT Channel đã cho đăng tải tập 2 trong series “Sao làm sao?”. Tuy chỉ mới ra mắt khán giả trong một thời gian ngắn, nhưng series “Sao làm sao?” nhận được rất nhiều phản ứng tích cực từ cộng đồng mạng.

     

    Góc quay đẹp lung linh, âm nhạc nhẹ nhàng đã làm nên thành công của 2 tập đầu tiên trong series “Sao làm sao?”.  Khán giả theo dõi series trên YouTube không tiếc dành những lời khen “có cánh” dành cho ekip làm phim.


    Bên cạnh đó, kịch bản video hài hước, thời lượng ngắn, tiết tấu nhanh, đã góp phần làm cho khán giả cảm thấy thích thú, và không nhàm chán khi theo dõi.

    Ngoài ra, chính vẻ đẹp trong sáng, khuôn mặt khả ái của Hải Tú và nụ cười toả nắng của “soái ca" Công Dương đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Cả 2 đã dần khẳng định tài năng của bản thân khi quyết định lấn sân sang môn nghệ thuật thứ 7. Lối diễn vui nhộn, tự nhiên của cặp đôi “trai tài gái sắc” này đã góp phần không nhỏ tạo nên thành công bước đầu của series “Sao làm sao?”.


    Series “Sao làm sao?” sẽ tiếp tục đăng tải những video clip có nội dung  xoay quanh 12 chòm sao. Đó có thể là những phản ứng “bá đạo” của các Cung hoàng đạo nam, hoặc phản ứng tinh tế của các Cung nữ. Tất cả hứa hẹn sẽ mang đến những bất ngờ, thú vị dành cho khán giả.

    Các bạn hãy subscribe kênh YouTube PILOT Channel http://bit.ly/1Mx54aJ ngay từ bây giờ, và đón xem tập tiếp theo sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới nhé!

    PV

    Xem thêm video:

    [mecloud]dLU96KWVhd[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-ung-cua-khan-gia-khi-xem-2-tap-dau-sao-lam-sao-a145495.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan