+Aa-
    Zalo

    Phản ứng của Lee Kwang Soo trước tin Song Joong Ki và Song Hye Kyo kết hôn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi tin tức Song Joong Ki và Song Hye Kyo kết hôn được thông báo, người được fan nghĩ đến nhiều nhất chính là Lee Kwang Soo.

    Sau khi tin tức Song Joong Ki và Song Hye Kyo kết hôn được thông báo, người được fan nghĩ đến nhiều nhất chính là Lee Kwang Soo.

    Cặp đôi "Hậu duệ Mặt Trời" Song Joong Ki - Song Hye Kyo chưa từng thừa nhận hẹn hò mà trực tiếp thông báo kết hôn luôn khiến người hâm mộ vừa hạnh phúc vừa ngỡ ngàng.

    Vốn là những ngôi sao hàng đầu của làng giải trí xứ Hàn, việc cặp trai tài gái sắc này về chung một nhà hẳn nhiên đã nhận được rất nhiều phản ứng khác nhau từ truyền thông, bạn bè đồng nghiệp cho đến người hâm mộ.

    Ngoài hai nhân vật chính, nghệ sĩ được nhắc tới nhiều nhất trước tin tức kết hôn của "Song - Song couple" chính là những anh bạn thân của Song Joong Ki, mà trong đó nổi bật nhất chính là Lee Kwang Soo.

    Ai cũng biết rằng Song Joong Ki và Lee Kwang Soo là đôi bạn thân cùng tuổi nổi tiếng của showbiz Hàn. Cả hai gặp nhau khoảng một năm trước khi Running Man lên sóng và thể hiện tình cảm thân thiết bất cứ khi nào xuất hiện cùng nhau.

    Không chỉ ủng hộ nhau trong nhiều sự kiện riêng, Lee Kwang Soo cũng đóng vai trò như một người con trong gia đình Song Joong Ki, nhất là khoảng thời gian nam diễn viên vắng mặt vì thực hiện nghĩa vụ quân sự.

    Đặc biệt, Lee Kwang Soo cũng nhận lời làm khách mời trong "Hậu duệ Mặt Trời" để ủng hộ Song Joong Ki, cũng chính là bộ phim đã se duyên cho anh và Song Hye Kyo.

    Trong thời gian phim phát sóng, hình ảnh hậu trường của "Hậu duệ Mặt Trời" đã khiến người hâm mộ cười nghiêng ngả. Bởi vì, mặc dù cực kỳ tình tứ với Song Hye Kyo trên màn ảnh, nhưng khi ở hậu trường thì Song Joong Ki lại tỉ mẩn ghi lại tên mình và Lee Kwang Soo trên một viên đá, vẽ cả hình trái tim ở giữa tên của hai người, thậm chí chú thích "Hoàng tử Châu Á" ở dưới tên của Lee Kwang Soo.

    Trong fan-meeting của người em thân thiết Park Bo Gum, Song Joong Ki một lần nữa khẳng định tình cảm của anh dành cho người bạn cùng tuổi của mình, đặt Lee Kwang Soo lên vị trí đầu tiên so với mọi người.

    Ấy vậy mà, Song Joong Ki lại đột nhiên thông báo kết hôn, muốn gắn bó trọn đời với Song Hye Kyo. Hơn nữa nhiều nguồn tin lại cho biết cặp đôi yêu nhau khi đang quay "Hậu duệ Mặt Trời". Điều này dẫn đến phản ứng khá hài hước của Lee Kwang Soo trên trang cá nhân.

    Anh chàng đăng lại hình ảnh Song Joong Ki viết tên hai người trên đá, kèm theo lời caption khá "oán trách": "Thế tất cả những cái này là gì đây?"

    Vốn thường xuyên có những phản ứng "khó đỡ", việc Lee Kwang Soo chúc phúc cho Song Joong Ki và Song Hye Kyo theo như lẽ thường đích xác là chuyện khó lòng xảy ra. Ngược lại, phản ứng này lại được người hâm mộ cho là hợp lý và không ngừng vừa an ủi vừa "cười trên nỗi đau" Lee Kwang Soo. Nhiều người còn đùa rằng Kwang Soo vốn tưởng mình là "nam chính đam mỹ" không ngờ lại bị bạn thân biến thành "nam phụ ngôn tình".

    Tất cả cũng đang chờ mong sự xuất hiện và những điều Lee Kwang Soo sẽ làm trong đám cưới của Song Joong Ki - Song Hye Kyo vào 31/10 tới.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-ung-cua-lee-kwang-soo-truoc-tin-song-joong-ki-va-song-hye-kyo-ket-hon-a195362.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan