+Aa-
    Zalo

    Phản ứng cực lạ của vợ khi được chồng tặng hoa nhặt từ thùng rác nhân dịp Valentine

    (ĐS&PL) - Thay vì tức giận vứt ngay bó hoa đi, người vợ lại có phản ứng khó tin khiến cộng đồng mạng xôn xao.

    Đêm trước lễ tình nhân, vợ chồng cô Lô ở Thường Châu (Giang Tô, Trung Quốc) ra ngoài đi dạo cùng nhau. Khi đi ngang qua một nơi tập kết rác và nhìn thấy một bó hoa hồng con nguyên vẹn bị vứt bỏ, chồng cô Lô vội tiến đến thùng rác, cẩn thận nhặt bó hoa rồi tặng cho vợ.

    Điều kỳ lạ là người vợ hoàn toàn không giận dỗi mà vui vẻ nhận lấy món quà từ chồng. Cả hai đều vô cùng hạnh phúc khi nhặt được bó hoa. Sau khi được đăng tải, cảnh tượng này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Đa số mọi người đều chỉ trích người chồng quá tiết kiệm, không nỡ bỏ tiền mua cho vợ một bó hoa nhân ngày lễ tình nhân.

    Tuy nhiên, không lâu sau, cô Lô đã lên tiếng minh oan cho chồng. Cô cho biết chủ ý nhặt bó hoa hồng trong thùng rác là của cô. Do bó hoa hồng rất lớn, gồm 52 bông hoa hồng đỏ và còn rất tươi nên cô nảy ra ý định nhặt về trang trí trong nhà.

    phan ung cuc la cua vo khi duoc chong tang hoa nhat tu thung rac vao dip valentine
    Người chồng nhặt hoa từ thùng rác rồi mang tặng vợ nhưng cô không tức giận.

    Theo cô Lô, tặng hoa ngày lễ tình nhân chỉ là một nghi thức, người khác vứt bỏ thì vợ chồng cô nhặt lại, đỡ phải mua mới. Quan trọng hơn cả, mặc dù chồng không mua hoa nhưng lại lì xì cho cô Lô một phong bì rất dày. Hiện, sự việc nói trên vẫn đang gây xôn xao mạng xã hội xứ Trung.

    Cách đây ít ngày, sự việc người đàn ông đi bộ 1.200km để đến nhà bạn gái cầu hôn đúng ngày Valentine cũng trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Cụ thể, ngày 14/1, anh Suthep Maew Promjit sống tại Nakhon Nayok (Thái Lan) bắt đầu đi bộ từ nhà. Người bạn tên Niwat Thongwithi (50 tuổi) chạy xe máy theo Suthep suốt hành trình dài 1.200km để hỗ trợ khi cần thiết.

    Ngày 11/2, người đàn ông 56 tuổi đã hoàn thành quãng đường dài 1.100km. Đúng như tính toán, ông sẽ đến được nhà bạn gái Thanapa Khiaw-on (56 tuổi, ở quận Thung Wa, Satun, Thái Lan) vào ngày 14/2.

    Được biết, người đàn ông và bạn gái quen nhau qua TikTok cách đây 5 năm. Khi thấy tình cảm đã chín muỗi, Suthep quyết định ngỏ lời cầu hôn vào dịp lễ tình nhân.

    Trong gần 1 tháng từ khi bắt đầu hành trình đi bộ đến nhà bạn gái để cầu hôn, người đàn ông đã sút hơn 17kg. Tuy hiện tại chỉ nặng 40kg nhưng ông rất vui vì đã chứng minh được tình yêu của mình dành cho vợ tương lai. Theo Suthep, sau đám cưới ông sẽ cùng vợ đi du lịch khắp Thái Lan.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-ung-cuc-la-cua-vo-khi-duoc-chong-tang-hoa-nhat-tu-thung-rac-nhan-dip-valentine-a566072.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan