+Aa-
    Zalo

    Phản ứng gay gắt của Phạm Thừa Thừa trước tin đồn có con với đàn chị hơn 18 tuổi

    ĐS&PL Phạm Thừa Thừa đã thể hiện sự tức giận khi chia sẻ dòng trạng thái: "Im miệng lại đi", được là nhằm phủ nhận tin đồn có con với đàn chị hơn 18 tuổi.

    Mới đây, Phạm Thừa Thừa đã đăng một bức ảnh lên trang Instagram với dòng trạng thái: "Ngậm miệng lại đi", thể hiện sự bức xúc trước tin đồn anh có con ngoài giá thú với đàn chị Giả Linh.

    pham thua thua tuc gian vi tin co con voi dan chi hon 18 4
    Phạm Thừa Thừa và Giả Linh bị đồn có tình cảm.

    Trước đó, trên mạng lan truyền thông tin Giả Linh và Phạm Thừa Thừa nảy sinh tình cảm sau thời gian dài hợp tác trong show Thanh xuân hoàn du ký.  Giả Linh từng có thời gian tăng cân bất thường và biến mất, được cho là ở ẩn sinh con. Người tung tin đồn thậm chí còn khẳng định thông tin được chính giám đốc đài truyền hình Bắc Kinh chia sẻ.

    Phạm Thừa Thừa sinh năm 2000, là em trai ruột của ngôi sao đình đám Phạm Băng Băng. Anh từng ra mắt trong nhóm nhạc đình đám Cbiz Nine Percent và hiện là thành viên của NEXT - boygroup thuộc quản lý của Yuehua Entertainment.

    Ngoài ca hát, Phạm Thừa Thừa còn ghi dấu ấn về khả năng diễn xuất của mình trong các tác phẩm như Linh Vực, Thời Gian Bị Quên Lãng, Door Lock... Trong quá khứ, Phạm Thừa Thừa từng có tin đồn hẹn hò với Âu Dương Na Na, song cả hai không lên tiếng phản hồi.

    Còn Giả Linh sinh năm 1982, từng tốt nghiệp Học viện Hý kịch Trung ương Bắc Kinh. Sau khi ra trường, cô hoạt động trong vai trò diễn viên hài.

    Xin Chào, Lý Hoán Anh là tác phẩm đầu tay do Giả Linh làm đạo diễn kiêm diễn viên chính. Tác phẩm thuộc thể loại hài lãng mạn và được giới chuyên môn lẫn khán giả được đánh giá cao về nội dung, trên Douban được chấm 8,2/10 điểm. Với doanh thu 462 triệu USD tại thị trường đại lục sau vài ngày khởi chiếu, Giả Linh trở thành nữ đạo diễn có doanh thu cao nhất trong lịch sử điện ảnh Hoa ngữ.

    pham thua thua tuc gian vi tin co con voi dan chi hon 18 0
    Cặp đôi vô cùng thân thiết trên các show giải trí. Ảnh: Sohu.

    Giả Linh và Phạm Thừa Thừa nổi tiếng là chị em thân thiết khi cùng tham gia nhiều chương trình truyền hình. Phạm Thừa Thừa rất thoải mái tương tác, trò chuyện hay khoác vai đàn chị. Tuy nhiên, cả hai chưa từng có hành động nào quá mức thân mật trước công chúng.

    Tuy nhiên, việc bị đưa tin có con với đàn chị khiến em trai Phạm Băng Băng tức giận. Theo Sina, điều này có thể làm ảnh hưởng tới danh tiếng của cả hai và khiến mối quan hệ của họ trở nên gượng gạo.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-ung-gay-gat-cua-pham-thua-thua-truoc-tin-don-co-con-voi-dan-chi-hon-18-tuoi-a568726.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan