+Aa-
    Zalo

    Phản ứng không ngờ của đàn ông khi được hỏi về “người thứ ba”

    • DSPL
    ĐS&PL Nhiều người đàn ông khi được hỏi cho biết, việc yêu cùng lúc hai người là điều khó có thể xảy ra. Trừ khi, người đàn ông đó khéo léo trong việc nói dối.

    Nhiều người đàn ông khi được hỏi cho biết, việc yêu cùng lúc hai người là điều khó có thể xảy ra. Trừ khi, người đàn ông đó khéo léo trong việc nói dối. Bên cạnh đó, cũng có những bất ngờ.

    Câu hỏi “phụ nữ có nên chấp nhận làm người thứ ba trong tình yêu?” đã gây ra nhiều luồng ý kiến, tranh luận trái chiều.

    Đa số đều cho rằng việc hai người cùng lúc yêu thương một người là không chấp nhận được. Chưa kể, nếu đàn ông có chấp nhận người phụ nữ đến sau là người thứ ba, thì sau cùng họ cũng sẽ không có một kết thúc đẹp.

    Trước những ý kiến tranh luận này, PV đã liên hệ để làm một cuộc khảo sát và lắng nghe xem những người đàn ông này có chấp nhận được tình tay ba và người phụ nữ đến với mình là kẻ thứ ba?

    Cộng đồng mạng - Phản ứng không ngờ của đàn ông khi được hỏi về “người thứ ba”

    Người đàn ông này cho rằng việc đàn ông yêu cùng lúc hai người là điều rất khó.

    Trao đổi với PV, anh Nguyễn Đình Minh Trị (SN 1990, quê Sài Gòn, đang định cư tại Mỹ) cho rằng, việc bản thân đàn ông thích một người con gái khác, khi đã có người thương rồi điều đó hoàn toàn phụ thuộc vào lý trí của người đàn ông.

    Bởi, đàn ông “cảm nắng” một ai đó là có thể hiểu, lý do mà anh đưa ra là “đàn ông gặp gái đẹp như mèo thấy mỡ”.

    “Việc yêu cùng lúc 2 người thì chỉ nói miệng. Bởi, yêu một người thực sự đã khó lắm rồi. Vì thế, chuyện yêu cả 2 người rất khó xảy ra, trừ khi cả 2 bên đều biết, đồng ý không phải vụng trộm. Nhưng, nếu yêu cùng lúc hai người thì đấy không phải là tình yêu mà chỉ là ham cái đẹp và ham của lạ”, anh Minh Trị nói.

    Cộng đồng mạng - Phản ứng không ngờ của đàn ông khi được hỏi về “người thứ ba” (Hình 2).

    Anh Minh Trị cho rằng yêu cùng lúc hai người thì đó không phải là tình yêu. 

    Đặt vị trí mình là người phụ nữ, anh Phạm Thanh Tùng (Hà Nội) thẳng thắn cho rằng, anh cũng không bao giờ chấp nhận làm người thứ ba: “Trong tình yêu, ai cũng muốn mình được nâng niu, chiều chuộng. Ai cũng muốn mình là bà hoàng, ông hoàng.

    Cho nên, việc chấp nhận yêu cùng lúc hai người là điều không tưởng, thậm chí còn phải tìm cách nói dối đối phương. Chỉ có những người có vấn đề trong nhận thức mới cho rằng việc trở thành người thứ ba không vấn đề gì, miễn là người đàn ông ấy yêu mình, quan tâm và chu cấp tiền bạc làm thỏa mãn”.

    Với anh Thanh Tùng, việc một người phụ nữ chấp nhận làm người thứ ba đồng nghĩa với việc người phụ nữ ấy đã đánh mất nhân cách, mất giá trị của mình.

    “Tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ chấp nhận người thứ ba, chính vì thế tôi rất ghét ai đó chấp nhận làm kẻ thứ ba. Điều đó chẳng hay ho gì cả, thậm chí còn đi ngược lại với chuẩn mực, đạo đức xã hội”, anh Tùng chia sẻ thêm.

    Tương tự, anh Nguyễn Hiệp (Hà Nội) kể chuyện anh có một người bạn nam mãi chưa lập gia đình. Sau nhiều lần hỏi dồn dập, người bạn này thú nhận yêu cùng lúc hai người con gái. 

    "Người bạn của tôi kể rằng trước đó anh yêu một cô gái, nhưng trong một lần đi du lịch, anh gặp và quen biết với một cô gái khác. Cô gái này rất cá tính. Cả hai nói chuyện với nhau rất hợp, rồi đến một ngày bạn của tôi ngỏ lời yêu cô ấy trong khi cô bạn gái trước đó thì không hề hay biết. Mối tình vụng trộm của họ cứ thế diễn ra, nhưng chỉ kéo dài được vài tháng là bạn gái đầu tiên phát hiện. 

    Cô ấy khóc như mưa, thậm chí không thể tin được bạn trai lại bắt cá hai tay. Cô ấy nói lời chia tay, nhưng bạn tôi thì lại không muốn mất cô ấy, cũng không muốn bỏ bạn nữ đến sau", anh Hiệp kể.

    Khi mọi chuyện rùm beng lên, ai cũng vào mắng chửi bạn anh Hiệp không ra gì. Và cho đến nay, câu chuyện tình của bạn anh Hiệp vẫn chưa có hồi kết.

    "Tôi kể như vậy, để thấy rằng người thứ ba hay chuyện tình tay ba cuối cùng rồi sẽ làm đau người trong cuộc. Vì thế, tôi không bao giờ chấp nhận được người thứ ba, hay tha thứ cho người thứ ba, dù cho họ có đưa ra bất kỳ lý do gì đi chăng nữa", anh Hiệp nhấn mạnh. 

    Thanh Lam/ Người Đưa Tin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-ung-khong-ngo-cua-dan-ong-khi-duoc-hoi-ve-nguoi-thu-ba-a229338.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan