+Aa-
    Zalo

    Phản ứng "lạ" của Tóc Tiên, Hương Giang Idol trước tin đồn U23 Việt Nam đến TP.HCM

    • DSPL
    ĐS&PL Dù cũng cảm thấy "rưng rưng" xúc động trước tin đồn U23 Việt Nam sẽ có mặt tại TP.HCM nhưng cả Tóc Tiên và Hương Giang đều không mong đây là sự thực.

    Dù cũng cảm thấy "rưng rưng" xúc động trước tin đồn U23 Việt Nam sẽ có mặt tại TP.HCM nhưng cả Tóc Tiên và Hương Giang đều không mong đây là sự thực.

    Những ngày gần đây, U23 Việt Nam vẫn đang là tâm điểm đối với truyền thông và công chúng. Kết thúc lịch trình làm việc và giao lưu với người hâm mộ, kể từ ngày hôm qua, nhiều tuyển thủ đã trở về quê nhà của mình.

    Tuy nhiên, trong thời gian này cũng rộ lên tin đồn về việc vào ngày 4/2 tới, toàn đội U23 Việt Nam sẽ đến TP.HCM để giao lưu với người hâm mộ tại đây. Tuy chỉ là tin đồn nhưng cũng khiến nhiều fan ở thành phố mang tên Bác vô cùng háo hức, sôi sục.

    Hà Nội chào đón u23 Việt Nam trở về. Ảnh: Vietnamnet

    Những ngày qua, fan tại TP.HCM vừa ngưỡng mộ lại vừa ghen tỵ với fan Hà Nội khi liên tục được chào đón, giao lưu, gặp gỡ các cầu thủ U23. Sau đó tới lượt Nghệ An, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Hải Dương cũng đều có những buổi tiếp đón với các cầu thủ ở địa phương mình, duy chỉ có TP.HCM là vẫn chưa có buổi giao lưu nào với những "người hùng". Và bởi thế, hầu hết đều mong tin đồn này là sự thực.

    Tuy nhiên, không phải ai cũng có cùng tâm trạng ấy, điển hình là 2 nữ ca sĩ Tóc Tiên và Hương Giang Idol.

    Chia sẻ trên trang cá nhân, Tóc Tiên cho biết rằng dù cô cũng "rưng rưng" và yêu thương U23 Việt Nam nhưng vẫn mong các em được về nhà nghỉ ngơi sớm, và còn đùa rằng cô không thể ra sản phẩm mới khi các cầu thủ vẫn đang là tâm điểm dư luận.

    Tương tự như vậy, Hương Giang Idol bình luận bên dưới status của Tóc Tiên rằng nếu U23 "đổ bộ" TP.HCM thì làm sao người đẹp có thể đi thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế tại Thái Lan.

    Ali Hoàng Dương hưởng ứng lời vui đùa của 2 đàn chị bằng việc giãi bày "nỗi khổ tâm" của mình: "Em cũng khổ ghê, em trông cũng được mà chưa từng được khen và chưa ai muốn em làm chồng của họ".

    Sức hút mãnh liệt của U23 Việt Nam khiến ngay cả những ngôi sao vốn là tâm điểm trên sân khấu cũng phải dè chừng!

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-ung-la-cua-toc-tien-huong-giang-idol-truoc-tin-don-u23-viet-nam-den-tphcm-a218305.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan