+Aa-
    Zalo

    “Pháo” MINI đã lên nòng tại Việt Nam Motor Show

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - “Người mới” MINI lần đầu “dự tiệc” Việt Nam Motor Show 2014 đã sẵn sàng cho ngày hội này tại Thành phố Hồ Chí Minh.

    (ĐSPL) - “Người mới” MINI lần đầu “dự tiệc” Việt Nam Motor Show 2014 đã sẵn sàng cho ngày hội này tại Thành phố Hồ Chí Minh.

    MINI-viet-nam-motor-show-2014-1

    “Pháo” MINI đã lên nòng tại Sài Gòn.

    Tại Vietnam Motor Show 2014, gian hàng MINI nằm tại khu vực trung tâm triển lãm với quy mô chưa từng có, các dòng xe trưng bày sẽ bao gồm cả 02 thương hiệu BMW và MINI, với chuỗi sản phẩm đa dạng và độc đáo. Bộ 03 dòng xe MINI cũng sẽ trình làng giới mộ điệu, gồm: MINI Hatch Cooper S, MINI Cabriolet Cooper và MINI Countryman Cooper S.

    MINI-viet-nam-motor-show-2014-2

    Lần đầu xuất hiện tại một kỳ triển lãm, “người bạn MINI” chắc chắn sẽ ghi những ấn tượng khó phai đến những fan của thương hiệu thông qua các công nghệ tương tác hiện đại, và dịch vụ chăm sóc khách hàng độc đáo. Những tín đồ của dòng xe MINI tại miền Nam cũng sẽ có cơ hội được cầm lái các dòng xe MINI mới nhất và nhận những ưu đãi, phần quà hấp dẫn.
    MINI không chỉ là niềm đam mê của giới trẻ mà còn là cách người thành đạt thể hiện sự trẻ trung trong tâm hồn của mình. MINI là chiếc xe vừa sành điệu cho nữ giới mà cũng vừa cá tính cho nam giới. Vừa qua, MINI vừa tổ chức lễ kỷ niệm chiếc xe thứ 3.000.000 được xuất xưởng tại nhà máy Oxford. MINI thế hệ mới vừa qua cũng tự hào nhận được danh hiệu “Dòng xe đẹp nhất 2014” do độc giả tạp chí Auto, Motor und Sport bình chọn.

    MINI-viet-nam-motor-show-2014-3

    Dòng xe MINI thế hệ mới đánh dấu lần đầu tiên dòng xe được sử dụng công nghệ MINI Twin Power Turbo. MINI Cooper thế hệ mới sử dụng động cơ xăng 03 xy-lanh,đạt công suất cực đại 136 mã lực, trong khi đó MINI Cooper S sử dụng động cơ xăng 04-xy-lanh có thể sản sinh công suất cực đại 192 mã lực.

    MINI-viet-nam-motor-show-2014-4

    Vào tháng 05 vừa qua, Euro Auto và MINI Châu Á đã công bố khai trương chính thức Phòng trưng bày MINI Hà Nội nằm ngay trung tâm của thủ đô, ngụ tại địa chỉ 189 Nghi Tàm, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội.Sự xuất hiện lần này của MINI tại Vietnam Motor Show 2014cũng là lời tuyên bố về việc Euro Auto phân phốichính thức MINI tại miền Nam. Phòng trưng bày MINI Euro Auto tại Thành phố Hồ Chí Minh đang nằm trong giai đoạn triển khai và sẽ được đi vào hoạt động từ Quý II/2015.

    Xem thêm video:

    Ngắm siêu xe hội tụ tại Vietnam Motorbike Festival 2014

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phao-mini-da-len-nong-tai-viet-nam-motor-show-a69360.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan