Sát thủ máu lạnh đập chết người tình sau khi ân ái


Thứ 5, 20/03/2014 | 09:15


(ĐSPL) - Quen nhau chóng vánh trên mạng Internet, cô gái và gã nhân tình đưa nhau vào nhà nghỉ. Sau khi ân ái, gã nhân tình máu lạnh đã dùng búa đập chết cô gái để cướp tài sản.

(ĐSPL) - Quen nhau chóng vánh trên mạng Internet, cô gái và gã nhân tình đưa nhau vào nhà nghỉ. Sau khi ân ái, gã nhân tình máu lạnh đã dùng búa đập chết cô gái để cướp tài sản.
Đó là một vụ án mạng chấn động dư luận tỉnh Bình Dương trong những ngày qua. Vụ án này, một lần nữa là một hồi chuông cảnh tỉnh về việc chạy theo những mối tình trên “thế giới ảo” một cách dễ dãi, mù quáng. 
An ninh - Hình sự - Sát thủ máu lạnh đập chết người tình sau khi ân ái
Nhiều kẻ lợi dụng mạng internet để thực hiện hành vi lừa đảo, thậm chí còn gây án giết người
Theo một cán bộ điều tra thuộc Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an tỉnh Bình Dương, trong vụ án Trần Ngọc Thuận sát hại bạn gái mới quen qua mạng internet để cướp tài sản có thể thấy nạn nhân đã quá chủ quan khi không tìm hiểu nhân thân "người tình".
Mất mạng dưới tay "người tình internet"
Theo cơ quan điều tra, giữa tháng 1/2014, trong một lần "dạo chơi" trên internet, Trần Ngọc Thuận (19 tuổi, quê Bến Tre) đã làm quen được với Phạm Hồng D.T. (23 tuổi, ngụ phường Lái Thiêu, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương). Thuận vốn có khiếu tán tỉnh nên nhanh chóng làm lay động trái tim nàng.
Từ những câu tán tỉnh trên thế giới “ảo”, Thuận đã chóng vánh chiếm được trái tim của chị T. Qua đó, Thuận đã biết được cô bạn gái này có xe tay ga, điện thoại xịn nên nảy sinh ý định chiếm đoạt tài sản.
An ninh - Hình sự - Sát thủ máu lạnh đập chết người tình sau khi ân ái (Hình 2).
Sát thủ máu lạnh Trần Ngọc Thuận tại cơ quan điều tra
Sau nhiều lần Thuận gạ gẫm, hẹn gặp T. thì "con mồi" cũng đồng tình.
Sáng 17/3, Thuận đón xe từ tỉnh Bến Tre đến Bình Dương để gặp T. Trên đường đến chỗ hẹn, Thuận ghé ngang một cửa hàng vật liệu xây dựng mua một chiếc búa đinh thủ sẵn trong người.
Sau khi gặp được chị T, Thuận vui mừng khôn xiết và nhanh chóng chở cô gái đáng thương này đi dạo quanh phố phường Bình Dương.
Sau những lời đường mật, thấy nạn nhân đã “vào tròng” Thuận đã vạch kế hoạch dẫn dụ cô gái đến nhà nghỉ N.A “tâm sự”. Sau khi vào phòng, Thuận đã lén giấu chiếc búa dưới gầm giường. Đến 15h10' chiều cùng ngày, lợi dụng lúc T. đang nằm xem tivi, Thuận bất ngờ lấy búa lao đến đập liên tiếp vào đầu T. cho đến khi T. gục hẳn. Sau khi hạ sát bạn gái, Thuận dùng mền trùm kín nạn nhân rồi lấy 2 điện thoại, ví tiền, nhẫn vàng và chìa khoá xe máy rời khỏi phòng.
Phát hiện hành động lạ lùng của Thuận khi rời khỏi khách sạn nên quản lý khách sạn yêu cầu Thuận đứng lại đồng thời cử người lên phòng kiểm tra. Nhân viên chạy lên kiểm tra tá hỏa phát hiện nạn nhân nằm bất tỉnh, xung quanh có nhiều vết máu. Ngay sau đó quản lý khách sạn tri hô cùng người dân bao vây bắt giữ Thuận. Chị T. được đưa đi cấp nhưng như do vết thương quá nặng nên đã tử vong.
Cảnh báo những mối tình trên “thế giới ảo”
“Sập bẫy” tình trên mạng internet giờ đây không còn xa lạ, không chỉ xảy ra ở lứa tuổi teen "ăn chưa no, lo chưa tới" mà không ít vụ xảy ra với những người đã lập gia đình, con cái khôn lớn. Họ đã phải trả giá đắt bằng vật chất lẫn tinh thần, thậm chí là cả mạng sống của mình.
Mới đây, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Trảng Bom (tỉnh Đồng Nai) đã lập hồ sơ xử lý Nguyễn Văn Ngân (44 tuổi, quê Cà Mau) vì hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.
Sống đơn thân nuôi con đã nhiều năm nên chị O. (ngụ xã Bắc Sơn, huyện Trảng Bom) thường lên mạng internet tìm bạn tâm sự. Trong dịp lễ Valentine, chị O. lên mạng và làm quen với Ngân. Lúc này Ngân tự giới thiệu là quản lý đầm tôm tại TP.Cà Mau, từng có vợ con nhưng đã ly hôn.
An ninh - Hình sự - Sát thủ máu lạnh đập chết người tình sau khi ân ái (Hình 3).
Nhiều cô gái trở thành nạn nhân của những mối tình thông qua mạng Internet (ảnh minh họa)
Thấy Ngân có vẻ chân tình nên chị O. cũng dốc bầu tâm sự, từ đó hai người trở nên thân thiết, trao đổi số điện thoại liên lạc. Sau đó, chị O. ngỏ lời mời Ngân đến thăm nhà. Những ngày ở nhà chị O., Ngân được chị dẫn đi ăn uống cùng bạn bè của chị. Biết chị O. đã “sập bẫy”, Ngân bắt đầu thực hiện kế hoạch đã vạch sẵn.
Theo đó, trong một lần đi ăn, Ngân bất ngờ thông báo vừa đánh mất chiếc ví đựng 28.000 USD, đây là số tiền Ngân mang theo để mua thuốc và thức ăn cho tôm. Ngân còn than thở nếu không có tiền mua thuốc thì đầm tôm hàng chục hécta sẽ mất trắng và ngỏ ý muốn mượn tiền chị O.
Với khả năng diễn xuất quá bài bản của nhân tình, chị O. không hề nghi ngờ, gom góp hết tiền dành dụm, đi vay mượn thêm khắp nơi để đưa cho Ngân gần 100 triệu đồng.
Cầm được số tiền trên, Ngân từ biệt chị O. về Cà Mau lo cho đầm tôm và buông lời hứa hẹn sẽ sớm gặp lại. Thế nhưng, khi chị O. gọi điện thoại hỏi thăm Ngân thì mới tá hỏa vì nhân tình đã bặt vô âm tín, số thuê bao ngoài vùng phủ sóng. Biết mình bị lừa, chị O. liền đến cơ quan công an địa phương trình báo.
Quyết tâm tóm được kẻ lừa đảo, đoán rằng gã nhân tình sẽ lên mạng để “tìm mồi”, chị O. đã lập một “nick chát” mới giả làm quen với y. Ban đầu, Ngân cũng “diễn” lại toàn bộ những gì đã “diễn” với chị O. trước đó. Chiều 4/3, hẹn được Ngân đến khu vực TP.Biên Hòa gặp mặt, chị O. đã trình báo công an. Khoảng 18h cùng ngày, tại quán cà phê N. (phường Tân Hiệp), trong lúc đang ngồi chờ “người tình” đến, Ngân đã bị các trinh sát mật phục tóm gọn. Tại cơ quan công an, Ngân đã thừa nhận hành vi chiếm đoạt tiền của chị O.
Một cán bộ công an tỉnh Bình Dương khuyến cáo: “Hầu hết các vụ án xuất phát từ chuyện tình cảm thông qua internet đều có đặc điểm chung là các đối tượng lừa đảo thường dùng lời ngon ngọt dụ dỗ, khiến đối phương tin tưởng nên mất cảnh giác rồi tiếp cận, lợi dụng sơ hở thực hiện hành vi phạm tội. Cách tốt nhất là mọi người, đặc biệt là phụ nữ cần hết sức tỉnh táo với những mối quan hệ “ảo”, tránh những hậu quả đáng tiếc xảy ra”.
Nguyễn Sỹ

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sat-thu-mau-lanh-dap-chet-nguoi-tinh-sau-khi-an-ai-a26380.html