+Aa-
    Zalo

    Pháp báo động toàn quốc sau vụ học sinh mang lựu đạn, xả súng tại trường học

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 16/3, một vụ xả súng đã xảy ra ở một trường trung học thuộc thị trấn Grasse, miền Nam nước Pháp, khiến ít nhất 8 người bị thương.

    Ngày 16/3, một vụ xả súng đã xảy ra ở một trường trung học thuộc thị trấn Grasse, miền Nam nước Pháp, khiến ít nhất 8 người bị thương.

    Cảnh sát và cứu thương đang sơ cứu người bị thương và trấn an học sinh. Ảnh: Vingt minutes

    Một vụ xả súng hôm nay xảy ra tại trường trung học Alexis de Tocqueville thị trấn Grasse, tỉnh Alpes-Maritimes, đông nam nước Pháp, khiến ít nhất 8 người bị thương, trong đó có hiệu trưởng, Vnexpress dẫn tin 20 minutes cho biết.

    Cảnh sát Pháp đã bắt giữ một nghi phạm 17 tuổi là học sinh của trường vốn có thù oán với hiệu trưởng. Các nhà điều tra ban đầu suy đoán có hai nghi phạm, tuy nhiên cảnh sát sau đó cho rằng kẻ xả súng dường như hành động một mình.

    Theo TTXVN, kẻ bị bắt có mang theo súng trường, hai súng ngắn và hai quả lựu đạn. Trong khi một nguồn tin khác cho biết vụ xả súng tại trường Tocqueville được cho là do hai học sinh bắn vào thầy hiệu trưởng của trường, khiến người này bị thương. Đối tượng thứ hai đã trốn chạy.

    Hiện toàn bộ các trường học trong thị trấn Grasse nằm cách thành phố Nice khoảng 40 km về phía Tây đã bị đóng cửa.

    Vụ nổ súng trên diễn ra chỉ vài giờ sau vụ nổ bom thư tại Văn phòng Qũy Tiền tệ Quốc tế (IMF) tại Paris, làm một nhân viên làm việc tại văn phòng này bị thương.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phap-bao-dong-toan-quoc-sau-vu-hoc-sinh-mang-luu-dan-xa-sung-tai-truong-hoc-a184421.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan