+Aa-
    Zalo

    Pháp công bố danh sách cầu thủ chuẩn bị cho trận giao hữu với đội tuyển nữ Việt Nam

    ĐS&PL Để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu gặp đội tuyển nữ Việt Nam, đội tuyển nữ Pháp triệu tập 5 ngôi sao của của CLB Lyon vừa vô địch Champions League cùng hàng loạt trụ cột khác.

    Ngày 18/6, đội tuyển nữ Pháp đã công bố danh sách 23 cầu thủ tập trung chuẩn bị cho trận đấu giao hữu. Trong danh sách này có tới 5 cái tên vừa cùng CLB Lyon vô địch Champions League 2021-2022, gồm đội trưởng Wendie Renard, Griedge Mbock Bathy, Selma Bacha, Delphine Cascarino và Melvine Malard.

    Ngoài ra, hàng loạt trụ cột khác của đội bóng xứ Lục lăng như Pauline Peyraud-Magnin, Ève Périsset, Aïssatou Tounkara hay Delphine Cascarino cũng đều có mặt.

    phap cong bo danh sach chuan bi cho tran giao huu voi tuyen nu viet nam
    Đội tuyển nữ Pháp triệu tập đội hình cực mạnh để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu gặp đội tuyển nữ Việt Nam.

    Sở dĩ đội tuyển nữ Pháp triệu tập đội hình rất mạnh tham dự trận đấu giao hữu này vì họ đang cần "rèn binh" trước thềm giải vô địch nữ châu Âu năm 2022. Giải đấu sẽ bắt đầu khởi tranh vào ngày 7/7.

    Để hướng đến mục tiêu vô địch châu Âu, ngoài trận giao hữu với đoàn quân của HLV Mai Đức Chung, đội tuyển nữ Pháp còn có cuộc đọ sức với Cameroon vào ngày 26/6.

    Vào 2h15 ngày 2/7, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ có trận đọ sức với đội tuyển nữ Pháp - đội bóng nằm trong top đầu thế giới. Đây là cơ hội cực kỳ quý giá để các học trò của HLV Mai Đức Chung cọ xát trước thềm World Cup nữ 2023.

    Được biết, sau trận đấu giao hữu với đội tuyển nữ Pháp, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ bay sang Philippines dự AFF Cup nữ 2022. Tại giải đấu này, các cô gái áo đỏ nằm ở bảng B cùng Myanmar, Đông Timor, Campuchia và Lào.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phap-cong-bo-danh-sach-cau-thu-chuan-bi-cho-tran-giao-huu-voi-doi-tuyen-nu-viet-nam-a541493.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan