+Aa-
    Zalo

    Pháp điều trực thăng truy tìm 2 nghi phạm khủng bố trong rừng

    • DSPL
    ĐS&PL Đặc nhiệm Pháp với sự hỗ trợ của trực thăng ngày 8/1 đã tiến vào khu rừng rộng 13.000 ha ở phía bắc Paris để truy tìm 2 nghi phạm đã gây ra vụ thảm sát...
    Đặc nhim Pháp vi s h tr ca trc thăng ngày 8/1 đã tiến vào khu rng rng 13.000 ha phía bc Paris để truy tìm 2 nghi phm đã gây ra v thm sát ti tr s tp chí Charlie Hebdo.
    Theo CNN, các nhà điều tra Pháp tập trung tìm kiếm nghi phạm khủng bố theo hướng chúng đã lẩn trốn vào rừng. Ít nhất 2 trực thăng đã được điều động tới khu vực này, trong khi lực lượng đặc nhiệm được triển khai tới đây.

    Cảnh sát đặc nhiệm Pháp truy tìm nghi phạm khủng bố.

    Hàng trăm cảnh sát đặc nhiệm được trang bị súng tự động đã tới khu vực Crépy-en-Valois trên khoảng 20 ô tô và 1 xe bọc thép.
    Trong điều kiện truy lùng ban đêm, trực thăng cảnh sát trang bị kính nhìn đêm được lệnh lượn quanh khu vực tình nghi để xác định vị trí nghi can. Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại, cuộc tìm kiếm hiện phát hiện thêm bất cứ manh mối nào.
    Video tham khảo:
    Mô phỏng diễn biến vụ xả súng giữa lòng Paris
    Trước đó, cảnh sát xác định hai nghi phạm Cherif Kouachi, 32 tuổi và Said Kouachi, 34 tuổi có thể đã cướp thực phẩm và xăng và nổ súng tại trạm xăng gần Villers-Cotterets ở vùng Aisne. Sau đó, chúng vứt xe lại trong khu vực này.
    Tối ngày 8/1, cả nước Pháp đã tiến hành các hoạt động tưởng niệm 12 người thiệt mạng trong vụ xả súng. Tháp Eiffel đã tắt đèn lúc 20 giờ để tưởng nhớ các nạn nhân. Chính phủ Pháp tuyên bố sẽ làm tất cả để ngăn chặn các mối đe dọa từ những kẻ khủng bố. 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phap-dieu-truc-thang-truy-tim-2-nghi-pham-khung-bo-trong-rung-a78430.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan