2 lần "yêu" bé gái 14 tuổi trong nhà nghỉ, nam thanh niên lĩnh cái kết đắng


Thứ 3, 01/12/2020 | 08:15


Cùng sự kiện

Lợi dụng bé gái 14 tuổi còn nhỏ tuổi, thiếu hiểu biết nên gã trai 18 tuổi đã 2 lần thực hiện hành vi quan hệ tình dục với nạn nhân tại nhà nghỉ.

Lợi dụng bé gái 14 tuổi còn nhỏ tuổi, thiếu hiểu biết nên gã trai 18 tuổi đã 2 lần thực hiện hành vi quan hệ tình dục với nạn nhân tại nhà nghỉ.

Thanh Niên đưa tin, chiều 30/11, TAND huyện Tuy Phước (Bình Định) mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án hình sự và tuyên phạt bị cáo Hồ Văn Chánh (18 tuổi, ở thôn Vinh Quang 2, xã Phước Sơn, huyện Tuy Phước) mức án 18 tháng tù về tội giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi. Đây là phiên tòa được xử kín. Bị hại là cháu Yến (tên đã thay đổi, 14 tuổi, ở huyện Tuy Phước).

2 lần "yêu" bé gái 14 tuổi trong nhà nghỉ, nam thanh niên lĩnh cái kết đắng - Ảnh minh họa

Theo hồ sơ, tháng 5/2020, Chánh và Yến quen biết nhau qua mạng xã hội rồi nảy sinh tình cảm.

Trong thời gian quen nhau, lợi dụng Yến còn nhỏ tuổi, thiếu hiểu biết nên từ tháng 6 đến tháng 8/2020, Chánh đã 2 lần thực hiện hành vi quan hệ tình dục với nạn nhân tại một nhà nghỉ ở xã Phước Sơn.

Vụ việc sau đó bị gia đình bé gái phát hiện và báo công an.

Trong diễn biến khác, báo Tổ quốc thông tin thêm, chiều 30/11, TAND quận Thủ Đức đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử và tuyên phạt bị cáo Phạm Hoàng Long (28 tuổi, quê An Giang) 2 năm 6 tháng tù về tội "Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi"

Theo cáo trạng, khoảng 23h ngày 17/2/2020, cháu H. (14 tuổi) ở phòng trọ nằm trên đường Ngô Chí Quốc (phường Tam Bình, quận Thủ Đức) gọi điện cho cha dượng hờ là Phạm Hoàng Long về phòng trọ để trông bé Y. (1 tuổi, con của Long và mẹ ruột H.).

Khi đến phòng trọ, Long cháu H. ngồi trên giường xếp nên nảy sinh ý định thực hiện giao cấu với cháu.

Trong lúc xâm hại cháu H., em ruột của H. là bé T. (10 tuổi) dùng điện thoại để quay phim lại, sau đó báo cho mẹ biết.

Đến ngày 19/2, người mẹ mới ra Công an phường Tam Bình để tố cáo hành vi xâm hại tình dục của người tình đối với con riêng của chị.

Ngày 20/2, Công an quận Thủ Đức đã ra quyết định bắt giữ người khẩn cấp đối với Phạm Hoàng Long để điều tra về hành vi "Giao cấu với người dưới 16 tuổi". Tại cơ quan điều tra, Long khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/2-lan-yeu-be-gai-14-tuoi-trong-nha-nghi-nam-thanh-nien-linh-cai-ket-dang-a347859.html