2 người bị bắn chết ở quán bia: Cô gái trúng đạn lạc


Chủ nhật, 02/08/2015 | 09:47


(ĐSPL) - 2 nạn nhân không hề quen nhau. Nam sinh bị giết do có mâu thuẫn với hung thủ. Nạn nhân nữ bị trúng đạn khi đang ngồi ở một bàn khác dự tiệc sinh nhật với bạn bè.

(ĐSPL) - 2 nạn nhân không hề quen nhau. Nam sinh bị giết do có mâu thuẫn với hung thủ. Trong khi đó, nạn nhân nữ bị trúng đạn khi đang ngồi ở một bàn khác dự tiệc sinh nhật với bạn bè.

Như báo chí đưa tin, đêm qua (1/8), quán Lion Graden Beer Club (ở thị trấn Dương Đông, Phú Quốc) xảy ra vụ nổ súng khiến 2 người (một nam, một nữ) thiệt mạng.

Thông tin bước đầu xác định, 2 nạn nhân không hề quen nhau. Nam sinh bị giết do có mâu thuẫn với hung thủ. Trong khi đó, nạn nhân nữ bị trúng đạn khi đang ngồi ở một bàn khác dự tiệc sinh nhật với bạn bè.

Theo báo Người Lao Động, vào thời điểm trên, N.Q.B (cựu học sinh Trường THPT Phú Quốc, vừa thi tốt nghiệp THPT) cùng nhóm bạn vào quán Lion Graden Beer Club chơi. Một lúc sau, nhóm xích mích với nhóm của Nguyễn Thanh Sơn (tự Tuấn Em, ngụ thị trấn Dương Đông).

Một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết trong lúc cự cãi, Thanh Sơn đã bắn 2 phát. Một viên đạn trúng nam sinh tên B., làm nạn nhân chết tại chỗ. Một phát khác bay lạc và cướp đi mạng sống của chị T.T.T.M, đang tổ chức sinh nhật gần đó. Ngay sau khi gây án, Thanh Sơn bỏ trốn khỏi hiện trường.

Hiện trưởng xảy ra án mạng - Ảnh: báo Thanh Niên

Bước đầu xác định, Thanh Sơn và B. đã xảy ra mâu thuẫn trước đó. Ngoài ra, Thanh Sơn đã từng có tiền án và nghiện ma túy.

Theo thông tin của CTV báo Tuổi Trẻ, một số bạn bè, người nhà của nạn nhân B. cho biết, giữa B. và Thanh Sơn (ở thị trấn Dương Đông) có mâu thuẫn từ trước.

Tối 1/8, cả hai hẹn nhau tại sảnh lớn nhà hàng Lion Garden Beer Club. Tại đây, Tuấn Em rút súng bắn B. nhưng đạn lạc trúng vào chị T.T.T.M (ở thị trấn Dương Đông) đang cùng bạn bè tổ chức sinh nhật.

B. chạy ra ngoài thoát thân thì Tuấn Em đuổi theo. Một số nhân chứng kể: Tuấn Em bắn một phát làm B. gục tại chỗ. Lúc này một đồng bọn của Tuấn Em đang cầm mã tấu chờ sẵn và xả vào người Bảo rồi cả hai lên xe tẩu thoát về hướng trung tâm thị trấn Dương Đông.

Theo một số người dân sống gần hiện trường, từ khi Lion Garden Beer Club hoạt động đến nay thường xuyên xảy ra các vụ xô xát giữa các nhóm khách đến đây vui chơi.

Cũng theo người dân địa phương, khách của Lion Garden Beer Club đa số là thanh thiếu niên, trong đó có cả học sinh các trường cấp 2, cấp 3 thường đến đây vui chơi và chụp hình đăng facebook.

Vân Nương (Tổng hợp)

[mecloud]vcRdG3sozg[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/2-nguoi-bi-ban-chet-o-quan-bia-co-gai-trung-dan-lac-a104479.html