2 nhóm thanh niên hỗn chiến kinh hoàng ở quán nhậu, người dân vội đóng hết cửa


Chủ nhật, 14/07/2019 | 04:15


Cùng sự kiện

Nhóm thanh niên đang ngồi trong quán nhậu thì nhóm khác xuất hiện, cầm hung khí xông vào hỗn chiến. Vụ việc khiến cả khu vực hỗn loạn, người dân lo sợ, vội đóng hết cửa.

Một nhóm thanh niên đang ngồi trong quán nhậu thì nhóm khác chừng 10 người xuất hiện, cầm hung khí xông vào hỗn chiến. Vụ việc khiến cả khu vực hỗn loạn, người dân lo sợ, vội đóng hết cửa.

Hiện trường vụ hỗn chiến - Ảnh: Infonet

Zing.vn đưa tin, rạng sáng 14/7, Công an quận 12 phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP. HCM khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ hỗn chiến khiến một người tử vong trong quán nhậu ở phường Hiệp Thành (quận 12).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 21h30 ngày 13/7, một nhóm thanh niên ngồi trong quán nhậu ở giao lộ HT43 và HT06 (phường Hiệp Thành, quận 12) thì một nhóm khác chừng 10 người xuất hiện, cầm hung khí xông vào hỗn chiến.

Vụ việc khiến cả khu vực hỗn loạn. Người dân lo sợ, vội đóng hết cửa.

Trao đổi trên báo Pháp luật TP. HCM, chủ tiệm thuốc tây gần hiện trường cho hay, có khoảng 10 thanh niên mang theo hung khí đi xe máy tìm đến gây chiến với nhóm đang ngồi. Cả hai bên xông vào nhau chém lộn khiến khu vực náo loạn.

“Tôi chạy ra thì thấy một người chừng 20 tuổi bị trọng thương vì vết chém rất sâu ở bụng. Người này chạy vào một con hẻm gần đó thì gục xuống”, chủ tiệm thuốc tây nói.

Người dân cho biết, nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Cảnh sát trích xuất camera an ninh khu vực và khám nghiệm hiện trường. Bước đầu phát hiện tại hiện trường một chiếc đồng hồ và một đoạn gậy bị gãy, một số người có liên quan đã bị mời làm việc, báo Bảo vệ Pháp luật thông tin thêm.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/2-nhom-thanh-nien-hon-chien-kinh-hoang-o-quan-nhau-nguoi-dan-voi-dong-het-cua-a284169.html