4 người trong một gia đình tử vong bên bờ suối


Thứ 6, 03/07/2015 | 08:46


Trong lúc đi đánh cá, cha con anh H. phát hiện 4 người trong một gia đình nằm bất tỉnh dọc bờ suối, trên cơ thể có nhiều vết chém.

(ĐSPL) - Trong lúc đi đánh cá, cha con anh H. phát hiện 4 người trong một gia đình nằm bất tỉnh dọc bờ suối, trên cơ thể có nhiều vết chém.

Sáng 3/7, thượng tá Hoàng Trọng Năm, Phó trưởng công an huyện Tương Dương (Nghệ An) cho biết, 20h hôm trước, khi đi đánh cá ở khe Cát Tả, cha con anh H ở xã Tam Hợp phát hiện 4 người trong một gia đình tử vong bất thường ở trong rừng sâu.

Nạn nhân Lô Văn Th (28 tuổi) chết ở gần lán, trên người có 2 vết chém; bà Viêng Thị Ch (mẹ anh Th.) nằm chết sát bờ suối với vết thương ở bụng. Còn chị Lê Thị Y (vợ Th.) và con trai khoảng 1 tuổi phát hiện chết dưới suối, cách thi thể bà Ch. khoảng 20m.

Ảnh minh họa.

Hiện trường phát hiện 4 thi thể là khu vực làm nương rẫy của bà con bản Phồng, cách trung tâm bản khoảng 5 km đường rừng (phải đi bộ từ 2 – 3 giờ).

"Theo nhận định ban đầu, có thể đây là một vụ án giết người. Chúng tôi đang tập trung khám nghiệm và điều tra nguyên nhân theo hướng này", một vị lãnh đạo công an huyện Tương Dương nói.

Theo báo Tri Thức trực tuyến

[mecloud]dJNevKNfG2[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/4-nguoi-trong-mot-gia-dinh-tu-vong-ben-bo-suoi-a100757.html