+Aa-
    Zalo

    6 dân quân dùng dùi cui đánh nhóm thanh niên trên phố

    ĐS&PL (ĐSPL) - Hình ảnh trong đoạn clip thể hiện nhóm dân quân bao vây, dùng dùi cui dài đánh liên tiếp vào 4 thanh niên và khóa chặt tay một người trong số đó.

    (ĐSPL) - Hình ảnh trong đoạn clip thể hiện nhóm dân quân bao vây, dùng dùi cui dài đánh liên tiếp vào 4 thanh niên và khóa chặt tay một người trong số đó.

    [mecloud]TKiwc3kFG4[/mecloud]

    Báo Tuổi trẻ dẫn lời thượng tá Lê Phi Hùng - Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự thị xã Dĩ An, Bình Dương cho biết đã tạm đình chỉ 6 dân quân tự vệ của phường An Bình, thị xã Dĩ An để làm rõ clip “dân quân đánh người vi phạm giao thông” được đăng tải trên mạng xã hội để tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

    Trong đoạn clip thể hiện nhóm dân quân mặc đồng phục màu xanh liên tục cầm dùi cui đánh vào người các thanh niên không mặc áo.

    Theo xác minh ban đầu, việc xảy ra vào tối 30/4 trên một tuyến đường thuộc khu phố Bình Đường 2, phường An Bình, thị xã Dĩ An.

    Hình ảnh nhóm dân quân dùng dùi cui đuổi đánh các thanh niên. Ảnh cắt từ clip.

    Liên quan đến vụ việc này, Tri thức trực tuyến thông tin, clip có thời lượng hơn 1 phút ghi lại cảnh hỗn loạn và tiếng ồn ào. Trong đó, hình ảnh thể hiện nhóm dân quân bao vây, dùng dùi cui dài đánh liên tiếp lên nhóm thanh niên. Một số người bỏ chạy liền bị nhóm người mặc áo xanh truy đuổi. Hình ảnh clip cũng thể hiện thanh niên mặc áo trắng bị 2 dân quân khóa chặt tay.

    Cũng chia sẻ trên Tri thức trực tuyến thượng tá Hùng cho biết, sau khi xảy ra sự việc, đơn vị đã vào cuộc làm rõ và ra quyết định tạm đình chỉ 6 dân quân. Nguyên nhân sự việc bước đầu được xác định trong lúc xử lý nhóm 4 thanh niên được phát hiện vi phạm giao thông giữa hai bên xảy ra xô xát và nhóm thanh niên bị tổ dân quân dùng dùi cui đuổi đánh.

    Ngọc Linh(Tổng thợp theo Tuổi trẻ, Tri thức trực tuyến)

    [mecloud]dSUU9SCfak[/mecloud]

    Mời bạn đón đọc tiếp các bài viết liên quan tại chuyên mục : An NinhTin pháp luật
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/6-dan-quan-dung-dui-cui-danh-nhom-thanh-nien-tren-pho-a144037.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan