+Aa-
    Zalo

    Âm thầm "vượt cạn" ngoài ban công, người phụ nữ dùng kéo cắt móng tay sát hại em bé vừa chào đời

    ĐS&PL Người mẹ đã dùng kéo cắt móng tay để giết chết con trai sơ sinh của mình rồi giấu xác con giữa đống rác ở Ukraine.

    Người mẹ đã dùng kéo cắt móng tay để sát hại con trai sơ sinh của mình rồi giấu xác con giữa đống rác ở Ukraine.

    Daily Mail đưa tin một người phụ nữ dùng kéo cắt móng tay đâm chết con trai sơ sinh của mình trước khi ném xác vào thùng rác. Người phụ nữ này mới đây đã bị kết án hai năm tù tại tòa án ở Mykolaiv, miền Nam Ukraine.

    Bà mẹ ba con Anastasia Skorychenko, 30 tuổi bị cáo buộc đã dùng kéo bấm móng tay để đâm bé trai mới sinh 22 lần chỉ sau khi hạ sinh cậu bé trên ban công tại nhà, thông tin được đưa ra tại một tòa án ở Mykolaiv, miền Nam Ukraine vào tuần trước.

    Bà mẹ ba con Anastasia Skorychenko, 30 tuổi đã bị kết án 2 năm tù tại một tòa án ở Mykolaiv, miền Nam Ukraine, sau khi dùng kéo cắt móng tay đâm chết con trai sơ sinh của mình. Ảnh: VK.

    Người phụ nữ 30 tuổi thú nhận hành vi phạm tội trong phiên tòa tuyên án và nói rằng đây là đứa bé mà cô "không mong muốn". Trước đó, cô đã có ai con gái 7 tuổi và 4 tuổi, thông tin cô mang thai em bé thứ ba đã được giấu kín và cô đã tự vượt cạn ở nhà.

    Cô bắt đầu có những cơn co thắt vào ban đêm khi hai con gái của cô và bà của họ đang ngủ say. Vì không muốn đánh thức gia đình của mình, bà Skorychenko đã đi ra ban công, nơi cô cúi mình trên một cái chậu nhựa và hạ sinh một bé trai khỏe mạnh.

    Thi thể của đứa trẻ sơ sinh được một cư dân địa phương phát hiện trong một thùng rác gần căn hộ của Skorychenko. Ảnh: Novosti-N.

    Tòa án cho biết người phụ nữ này đã sử dụng kéo cắt móng tay để cắt dây rốn cho bé trai. Sau đó, cô đã ấn tay trái vào mặt đứa trẻ sơ sinh để ngăn cậu bé khóc và bắt đầu đâm cậu bé bằng chiếc kéo mà cô đang cầm trên tay phải, theo hồ sơ tòa án.

    Một công tố viên cho biết trong khi tuyên án: "Người mẹ đã gây ra 22 vết đâm và chém ở cổ, ngực, bụng và tay chân của đứa bé. Các vết thương ở các mức độ nghiêm trọng khác nhau đã gây ra không lâu trước khi đứa trẻ qua đời".

    Khi cơ thể cậu bé mềm nhũn, bà Skorychenko cho thi thể vào túi nhựa, mang ra ngoài và ném vào thùng rác gần khu chung cư của cô, các nhà điều tra cho biết. Sáng hôm sau, thi thể của đứa trẻ sơ sinh được phát hiện bởi một phụ nữ địa phương sau đó đã gọi xe cấp cứu và cảnh sát.

    Vào hôm 5/1, Anastasia Skorychenko bị buộc tội giết con mình và bị kết án hai năm tù. Ảnh: Prestupnosti.

    Bà Skorychenko thú nhận hành vi giết người trong cuộc điều tra của cảnh sát và bị bắt vài giờ sau khi xác chết được tìm thấy. Đội ngũ pháp y cho biết cô đã sinh một bé trai khỏe mạnh đủ tháng nhưng đã chết vì những vết thương kinh hoàng sau vụ tấn công.

    Tòa án quận Zavodskoy phát hiện ra rằng người phụ nữ không muốn đứa con vì đứa con thứ ba sẽ làm tình hình tài chính của gia đình cô xấu đi.

    Các cuộc kiểm tra cho thấy người mẹ không bị rối loạn tâm thần hoặc trầm cảm sau sinh và đã lên kế hoạch gây án từ trước.

    Vào ngày 5/1, Anastasia Skorychenko bị buộc tội giết con mình và bị kết án hai năm tù. Truyền thông địa phương cho biết các thẩm phán đã tính đến việc người mẹ thừa nhận tội lỗi của mình và giảm nhẹ quyết định của họ.

    Bích Thảo(Theo Daily Mail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/am-tham-vuot-can-ngoai-ban-cong-nguoi-phu-nu-dung-keo-cat-mong-tay-sat-hai-em-be-vua-chao-doi-a352750.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan