Án mạng bắt nguồn từ việc rào chợ tạm


Thứ 3, 17/11/2015 | 07:45


(ĐSPL) - Thay vì đối thoại để tìm ra phương án xử lý việc rào chợ tạm, ông Dũng lại đánh người để rồi mất mạng vì một phút nóng giận của đối phương.

(ĐSPL) - Thay vì đối thoại để tìm ra phương án xử lý việc rào chợ tạm, ông Dũng lại đánh người để rồi mất mạng vì một phút nóng giận của đối phương.

Khoảng 20h ngày 16/11, tại khu chợ tạm Liên Cơ (ngõ 54 đường Ngọc Hồi, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội) xảy ra một vụ đánh nhau dẫn đến chết người. Nạn nhân là chủ chợ Nguyễn Văn D. (45 tuổi, ở khu Tứ Kỳ, phường Hoàng Liệt).

Báo cáo của Công an quận Hoàng Mai cho biết, do mâu thuẫn bột phát về việc rào chợ tạm trước cửa nhà ông Phạm Văn Nhân (60 tuổi, ở ngách 4 ngõ 54 đường Ngọc Hồi) nên ông Nhân và anh D. xảy ra xô xát. Không đánh lại được, ông Nhân bỏ về nhà. 

Đến khoảng 20h cùng ngày, D. tiếp tục gọi ông Nhân sang nhà điều hành chợ để nói chuyện. Đề phòng bị đánh như lúc chiều, Nhân thủ sẵn con dao trong người. Khi Nhân vừa bước tới nhà điều hành chợ liền bị D. lao đến đấm đá.

Cảnh sát tiến hành khám nghiệm hiện trường nơi xảy sự việc

Vừa bị đánh đau, vừa tức giận nên ông Nhân rút dao thủ trong người ra đâm D. một nhát. D. bỏ chạy nhưng ông Nhân tiếp tục đuổi theo và đâm liên tiếp khiến chủ chợ gục ngã. Nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Sau khi gây án, ông Nhân đến trụ sở Công an phường Hoàng Liệt đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Sự việc đang được công an Quận Hoàng Mai tiếp nhận và điều tra làm rõ.

Thành Trung

[mecloud]EdflFYJm3t[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-mang-bat-nguon-tu-viec-rao-cho-tam-a119949.html