Án mạng tại Khâm Thiên: Bắt hung thủ sát hại người tình


Thứ 6, 13/06/2014 | 03:28


Liên quan đến vụ án mạng kinh hoàng khiến một người phụ nữ tử vong tại Khâm Thiên, Hà Nội, cơ quan công an đã xác định được hung thủ là chồng hờ của nạn nhân.

Liên quan đến vụ án mạng kinh hoàng khiến một người phụ nữ tử vong tại Khâm Thiên, Hà Nội, cơ quan công an đã xác định được hung thủ là chồng hờ của nạn nhân.
Như tin đã đưa, vào khoảng 7h sáng 12/6, tại ngách 165/85, số nhà 46, phố chợ Khâm Thiên (Hà Nội) đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng.
Ngay khi nhân được tin báo, lực lượng Công an quận Đống Đa đã điều động cán bộ chiến sỹ xuống hiện trường. Khu vực xung quanh căn nhà này cũng bị phong tỏa để phục vụ công tác khám nghiệm, điều tra.
Qua khám nghiệm tử thi, cơ quan điều tra nhận định vụ án xảy ra vào khoảng 3h sáng ngày 12/6. Nạn nhân được xác định là bà Vũ Thị Qúy (SN 1958), tên thường gọi là Dung bị siết cổ, đập vào đầu dẫn đến tử vong.
An ninh - Hình sự - Án mạng tại Khâm Thiên: Bắt hung thủ sát hại người tình
Cơ quan chức năng đến khám nghiệm hiện trường.
Theo bà Nguyễn Thị Kim Thu - Tổ trưởng tổ dân phố 48 cho biết, bà Quý có tổng cộng 4 người con, 3 con gái đã lấy chồng, còn cậu con trai sinh năm 1987, đang đi xuất khẩu lao động ở nước ngoài. Chiều cùng ngày, Công an quận Đống Đa phối hợp với đơn vị nghiệp vụ Công an TP. Hà Nội đã bắt được hung thủ Trần Ngọc Thắng (SN 1952).
Bà Thu cũng cho biết, bà Quý từng có nhiều đời chồng nhưng không đăng kí kết hôn với ai. Ở địa phương, bà Quý là người tốt, hòa đồng được mọi người quý mến. Trước thời điểm bị sát hại, bà Quý đang chung sống với ông Nguyễn Văn Thắng, cùng em gái là Nguyễn Thị Lợi và hai vợ chồng cô con gái ở căn nhà 5 tầng số 46G tại ngách 85, ngõ 165, phố chợ Khâm Thiên (Hà Nội).
Ông Thắng và bà Quý có một con gái chung là Nguyễn Thị Thu H. (SN 1992) đã lấy chồng. Ông Thắng cũng đã có một đời vợ và có con riêng.
Được biết, thời gian gần đây giữa hai người có xảy ra mâu thuẫn. Hiện sự việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-mang-tai-kham-thien-bat-hung-thu-sat-hai-nguoi-tinh-a36734.html