Bắc Giang: Bàng hoàng con trai dùng gậy sát hại bố đẻ trong đêm


Chủ nhật, 07/03/2021 | 07:14


Cùng sự kiện

Sau khi ăn cỗ trở về nhà, người con trai bất ngờ dùng gậy sát hại bố đẻ tử vong ngay tại nhà.

Sau khi ăn cỗ trở về nhà, người con trai bất ngờ dùng gậy sát hại bố đẻ tử vong ngay tại nhà.

Người dân tập trung tại hiện trường vụ con sát hại bố ở Bắc Giang.

Ngày 7/3, Công an tỉnh Bắc Giang đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ án mạng xảy ra trên địa bàn xã Hoàng An, huyện Hiệp Hòa. Nạn nhân được xác định là Nguyễn Văn Q. (SN 1956, trú tại thôn Hoàng Liên, xã Hoàng An, huyện Hiệp Hòa).

Theo đó, vào tối 6/3, sau khi đi ăn cỗ về, nghi can Nguyễn Tất Cường (SN 1988, trú tại thôn Hoàng Liên, nghi đã sử dụng ma túy) đã dùng gậy sát hại bố đẻ. Do bị tấn công bất ngờ nên ông Q. đã tử vong ngay sau đó.

Ngay sau vụ việc, Công an huyện Hiệp Hòa phối hợp với các phòng nghiệp vụ của Công an tỉnh Bắc Giang nhanh chóng có mặt để tiến hành khám nghiệm hiện trường, tử thi và lấy mẫu xét nghiệm về ma túy, nồng độ cồn đối với nghi can.

Nghi phạm Nguyễn Tất Cường. 

Theo vị lãnh đạo UBND xã Hoàng An, nghi can Cường vốn bị bệnh về thần kinh đã lâu. Trước kia Cường từng kết hôn nhưng đã ly hôn vợ. Bố mẹ Cường sinh được 2 người con, Cường là con trai cả. Tại địa phương, kinh tế gia đình nạn nhân thuộc diện khá giả. Vụ án đau lòng khiến nhiều người dân rất xót xa.

Cũng theo người dân địa phương, Cường từng nghiện ma túy nhưng đã cai được cách đây nhiều năm. Thời gian gần đây, đối tượng có biểu hiện bị tâm thần, từng được gia đình đưa đi chữa trị.

Hiện, hồ sơ vụ việc và đối tượng Nguyễn Tất Cường đã được chuyển cho phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Bắc Giang tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.

Khánh Ngân

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bac-giang-bang-hoang-con-trai-dung-gay-sat-hai-bo-de-trong-dem-a358380.html