Giá đắt cho người đàn bà đánh ghen ngược, giết vợ của tình nhân


Thứ 6, 07/08/2015 | 09:00


(ĐSPL) - Tức giận vì nhân tình bị vợ xỉ vả, Thúy đã ngấm ngầm ý định hạ độc tình địch để hả cơn giận.

(ĐSPL) - Tức giận vì nhân tình bị vợ xỉ vả, Thúy đã ngấm ngầm ý định hạ độc tình địch để hả cơn giận.
Người phụ nữ là Ngô Thị Thúy (SN 1974, ở thị xã Sơn Tây, Hà Nội). Theo tin tức trên Vietnamnet, sau khi chồng chết, Thúy đã qua lại với anh Đàm Quang C. (SN 1975, ở Vân Canh, huyện Hoài Đức, Hà Nội), là bạn cùng buôn trâu với chồng của Thúy.
Đang độ hồi xuân, Thúy chẳng ngần ngại làm kẻ thứ ba xen vào cuộc sống gia đình của chị Nguyễn Thị Q. (SN 1981, vợ anh C. và là nạn nhân trong vụ án).

Bị cáo Thúy.

Thúy đến với anh C. từ tháng 8/2012. Say men tình với anh C, Thúy thường chạy xe máy từ nhà ở Sơn Tây đến lán trông trâu của anh C. ở Hoài Đức để được "tình tự". Anh C. thường ngủ ngoài lán một mình nên Thúy hay ở lại lán.
Đêm 8/5/2014, Thúy ở cùng anh C. tại lán trông trâu. Sáng hôm sau, Thúy đi thả trâu ra đồng giúp anh C. Khi về, quần áo bị bẩn nên Thúy đã giặt phơi quần áo trên yên xe máy ở cửa lán.
Khoảng 9h cùng ngày, chị Q., vợ anh C. đến lán thấy có quần áo của phụ nữ nên đã phát hiện ra chuyện chồng có nhân tình và chửi mắng chồng một lúc rồi bỏ về. Trốn trong lều vịt gần đó, chứng kiến nhân tình bị vợ mắng nhiếc, Thúy nảy sinh ý định trả thù chị Q..
Điên cuồng vì ghen tuông, Thúy dùng sim rác gọi điện đến "khủng bố" chị Q.
Tháng 5/2014, Thúy đến lán trông trâu nhà anh C. Lấy lý do có nhiều chó hay vệ sinh lung tung ra ngõ nhà mình, Thúy xin anh C. số thuốc còn lại và anh C. đưa cho "bồ" viên thuốc.
Ngày 27/5/2014, anh C. đi mua trâu ở tỉnh Phú Thọ và rủ Thúy cùng đi. Chuyến này, anh C. nói cho Thúy biết, ngày 28/5/2014, sẽ phá dỡ lều trông trâu ở cánh đồng thuộc xã Vân Canh, huyện Hoài Đức, Hà Nội và chị Q.  phải đến lán trông trâu ở xã Di Trạch trông nom.
Biết tin này, sáng 28/5/2014, Thúy đi xe máy từ nhà ở thị xã Sơn Tây đến xã Di Trạch và mang theo viên thuốc độc. Khi đến gần, Thúy đừng ngoài quan sát. Không có ai, Thúy đi vào lán và đổ số thuốc độc (đã được nghiền) vào chiếc cốc thủy tinh để trong lán và rót nước.
Thả trâu xong, chị Q. quay về lán và uống phải cốc nước. Người phụ nữ này bị ngã xuống đất, tử vong ngay. Khoảng 11h40 cùng ngày, anh C. nhiều lần gọi điện cho vợ không được đã đi tìm. Đến lán trông trâu, thấy vợ nằm bất tỉnh, sùi bọt mép, toàn thân tím tái, tim ngừng đập, anh C. gọi điện cho người thân. Trong lúc chờ người nhà đến, anh C. cầm cốc thủy tinh để trên bàn uống nước, thấy có vị đắng, lưỡi tê cứng nên đã nhổ ra và ngộ độc nhẹ.
Ngay sau đó, anh C. được đưa đến Bệnh viên đa khoa Hoài Đức, Bệnh viện Bạch Mai rửa ruột nên không ảnh hưởng.
Quá trình điều tra, anh C. yêu cầu bị cáo bồi thường hơn 600 triệu đồng. Tại tòa, anh này cạn tình, đề nghị tòa xử nghiêm bị cáo, làm lơ với mối tình cũ. Đại diện bị hại cũng cho rằng, Thúy ra tay tàn độc nên phải nhận án cao nhất.
Nhưng vì Thúy có thai khi phạm tội (cái thai đã bị hỏng khi được vài tháng) nên không thể tuyên án tử hình. HĐXX ngày 7/8 của TAND TP Hà Nội tuyên phạt Thúy án tù chung thân về tội “Giết người”.
Trước đó, tòa từng trả hồ sơ vụ án để điều tra hành vi của anh C. Nhưng quá trình điều tra lại, các cơ quan tố tụng xác định, người này không là đồng phạm của Thúy.
PV (Tổng hợp)
[mecloud]lAQaJBBXcB[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-dat-cho-nguoi-dan-ba-danh-ghen-nguoc-giet-vo-cua-tinh-nhan-a105249.html