Bắt 4 cô gái massage kích dục để trộm tiền của "thượng đế"


Thứ 2, 06/07/2015 | 07:51


(ĐSPL) - Mở quán cắt tóc nam nhưng mỗi khi khách vào, nhân viên đều mời chào massage kích dục rồi nhân cơ hội trộm tiền của khách.

(ĐSPL) - Mở quán cắt tóc nam nhưng mỗi khi khách vào, nhân viên đều mời chào massage kích dục rồi nhân cơ hội trộm tiền của khách.

Theo tin tức trên báo Vnexpress, ngày 6/7, Công an huyện Tư Nghĩa (Quảng Ngãi) tạm giam Phạm Thị Ngọc Thúy (31 tuổi, ngụ Bình Định) cùng 3 đồng phạm về hành vi trộm cắp tài sản.

3 đối tượng còn lại gồm: Lê Thị Hoa (27 tuổi, ở tổ 8, phường Nghĩa Lộ, TP.Quảng Ngãi); Phan Thị Anh (28 tuổi, ngụ huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh) và Nguyễn Thị Thanh Vân (25 tuổi, ngụ huyện Sơn Tịnh, Quảng Ngãi) đều là nhân viên tiệm cắt tóc kiêm massage kích dục.

Các đối tượng nữ bị bắt giam tại Công an huyện Tư Nghĩa - Ảnh: Báo Dân Trí

Theo điều tra, quán cắt tóc Ti Na tại thôn Năng Tây 2, xã Nghĩa Phương, huyện Tư Nghĩa, Quảng Ngãi nằm cạnh Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 76-02D, nơi có nhiều lái xe trong thời gian chờ xe đăng kiểm lui tới để “thư giãn”. Nắm được tâm lý “hảo ngọt” của cánh lái xe vốn nhiều tiền, chủ tiệm Ti Na đã dùng chiêu massage kích dục để “câu khách”.

Dù đã kiếm bộn tiền từ dịch vụ này nhưng do lòng tham vô đáy nên các nữ tiếp viên ở đây đã kiêm thêm nghề “hai ngón” trộm tiền, tài sản của khách massage vì họ biết chắc các quý ông “hảo ngọt” dù có xót của nhưng cũng đành “ngậm quả đắng”.

Tiệm gội đầu, massage kích dục ở xã Nghĩa Phương, huyện Tư Nghĩa. 

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận, mỗi khi có khách vào cắt tóc, các đối tượng gợi ý “phục vụ” khách hết mình. Trong lúc khách đang tận hưởng “sung sướng”, đồng bọn sẽ ra tay trộm ví tiền của khách.

Khi khách phát hiện mất trộm, chúng giả vờ không biết, thậm chí còn dọa dẫm, thách thức khách rồi kéo nhau bỏ đi. Đa số khách hàng vì xấu hổ nên không dám trình báo. Tuy nhiên, “cây kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra", cuối cùng hành vi trộm cắp tại ổ massage kích dục cũng đã bị công an tóm gọn.

BTV (Tổng hợp)

[mecloud]teTE8zw9za[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-4-co-gai-massage-kich-duc-de-trom-tien-cua-thuong-de-a101050.html