+Aa-
    Zalo

    Bắt cặp vợ chồng điều hành đường dây mại dâm

    ĐS&PL (ĐSPL) - Đường dây mại dâm do 1 cặp vợ chồng điều hành tại Ninh Thuận vừa bị cơ quan công an triệt phá.

    (ĐSPL) - Đường dây mại dâm do một cặp vợ chồng điều hành tại Ninh Thuận vừa bị cơ quan công an triệt phá.

    Báo Thanh niên đưa tin, ngày 7/11, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an tỉnh Ninh Thuận đã ra quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 người liên về tội môi giới mại dâm và chứa mại dâm.

    Ngày 31/10 vừa qua, các trinh sát của PC45 đã đột kích bắt quả tang 4 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm tại hai khách sạn Phương Đông và Địa Cầu Xanh đóng trên địa bàn TP Phan Rang - Tháp Chàm (Ninh Thuận).

    Tin tức cho hay, các bị can bị khởi tố bắt tạm giam là: Nguyễn Tấn Tài (41 tuổi), Tô Thị Kim Loa (34 tuổi) vợ của Tài ngụ xã Tri Hải, huyện Ninh Hải; Đào Thị Hoa (52 tuổi), Lê Văn Thành (44 tuổi), cùng là nhân viên quản lý khách sạn ở phường Mỹ Đông, TP Phan Rang - Tháp Chàm.

    Cả 4 người này cùng bị khởi tố hành vi “Môi giới mại dâm”, riêng Hoa còn bị khởi tố thêm hành vi “Chứa mại dâm”.

    Ảnh minh họa.

    Thông tin trên báo Người lao động, sau khi bị bắt khẩn cấp, tại CQĐT, vợ chồng tú ông, tú bà Tài và Loa khai nhận đã “nuôi” ít nhất 5 gái mại dâm tại nhà để phục vụ khách làng chơi khi có nhu cầu. Ngoài số gái mại dâm này, cơ quan CSĐT còn triệu tập lấy lời khai 3 “đào” khác cũng trong đường dây của Tài, Loa.

    Bước đầu, CQĐT xác định, hoạt động đường dây này rất tinh vị, gái bán dâm chỉ “đi khách” khi có lệnh từ vợ chồng Tài. Người bán dâm phải trích hoa hồng 50\% tiền đi khách (từ 250.000 - 750.000 đồng) cho vợ chồng Tài và hai nhân viên quản lý khách sạn Hoa, Thành.

    Hiện Công an Ninh Thuận đang tiếp tục đấu tranh để làm rõ thêm 5 khách sạn ở huyện Ninh Hải và TP Phan Rang – Tháp Chàm được cho là có liên quan trong đường dây mại dâm này.

    BẢO KHÁNH (t/h)

    [mecloud]yflLxtuHoE[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-cap-vo-chong-dieu-hanh-duong-day-mai-dam-a118477.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.